date Thứ tư, 3/6/2020, 06:55
Đường dây nóng Đường dây nóng

Chuỗi cafe lớn nhất VN bị tố 'chiêu trò để bòn tiền' từ khách: Phải gọi thêm đồ hoặc sẽ bị... đuổi

Đăng bởi Hiền Trịnh - 16:47 29/06/2021

Quán cà phê H thuộc chuỗi cafe lớn nhất Việt Nam vừa bị 1 khách hàng tố đuổi khách sau 1 tiếng mà không hề báo trước, muốn ngồi tiếp phải gọi thêm đồ.

Mới đây, bài viết của 1 tài khoản Facebook có tên P.H phàn nàn về dịch vụ tại quán cà phê H, nằm trên đường Cầu Giấy (Hà Nội) trên một nhóm cộng đồng chuyên review ẩm thực với gần 700.000 thành viên đã thu hút được sự quan tâm lớn từ phía dân mạng.

Nguyên văn bài phản ánh đang làm 'dậy sóng' giới 'mê cà phê':

'Hôm nay là một trải nghiệm cực tồi tệ mình có ở H.

Mình gọi đồ từ 8h36p, vậy tính thời gian ra đồ và ổn định chỗ ngồi khoảng 3-5 phút là mình bắt đầu vào việc (mình hay làm việc ở H) lúc 8h40p. Và khi đang mải mê cày cuốc, đúng 9h24p bạn nam phục vụ ra thông báo rõ to, nguyên văn THỜI GIAN NGỒI 1 GIỜ CỦA CHỊ ĐÃ HẾT, nếu chị muốn ngồi thêm vui lòng gọi thêm đồ. Chưa nói đến chuyện khác nhưng mình còn tận 15 phút ???

Tại sao lúc mình gọi đồ không ai thông báo? Tại sao không thông báo trên web hoặc fanpage chính thức của H?

Mình không biết đây là hành động đã được truyền thông cho cả chuỗi H hay chỉ một cửa hàng tại 2** Cầu Giấy. Nhưng hôm nay, ngay tại thời điểm được “nhắc nhở” đó mình xấu hổ thật sự và rất bực mình. Có thể nói là chưa ngồi nóng mông đó.

Mình sẽ không quay lại bất kỳ H nào nữa. Thực ra “vắng mợ chợ vẫn đông”, câu này chiều nào cũng đúng, nhưng doanh nghiệp nào cũng nghĩ như thế này thì chẳng sớm hoặc muộn cũng tan nát'.

Theo nội dung bài viết, P.H kể lại cô đã bị 'đuổi' khỏi quán 1 cách đột ngột khi chưa ngồi được 1 tiếng, nhân viên cho biết nếu muốn tiếp tục ở lại quán thì phải gọi thêm đồ. Đáng nói, chính sách 'ngồi 60' phút tại cửa hàng chưa hề được thông báo trước cho khách hàng.

P.H cũng nói thêm, cô đã gửi mail phản ánh sự việc này với thương hiệu H. Được biết, cửa hàng bị phản ánh này thuộc một chuỗi cà phê lớn nhất Việt Nam với hơn 300 điểm bán.

Bài viết phản ánh dịch vụ tại quán cà phê nổi tiếng ngay sau khi được được đăng tải đã nhanh chóng nhận được lượt tương tác lớn, có ý kiến cho rằng đây là chiêu trò để cửa hàng thu thêm tiền từ khách. 

Cùng lúc đó, 1 bộ phận dân tình cũng 'tràn' vào Fanpage chính thức của H để yêu cầu thương hiệu lên tiếng, xác minh vụ việc. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, fanpage của H vẫn chưa có động thái phản hồi nào. Hiện, bài viết phản ánh của P.H trong group cũng đã 'biến mất' khiến dân mạng càng thêm xôn xao.