Sau "nhiều ngày ngóng, đêm trông", vào 21 giờ 57 phút ngày 29 tháng 4, Sơn Tùng M-TP chính thức quay trở lại sân chơi nhạc Việt với MV ca nhạc “Muộn rồi sao mà còn”. 662.000 là số khán giả xem trực tiếp trong thời gian công chiếu và 1.000.000 là số lượt xem chỉ sau 7 phút phát hành. Đặc biệt, chưa đến 1 tiếng lên kệ, MV này đã đút túi 2,5 triệu lượt xem. Đây quả là con số cực “khủng” mà bất cứ nghệ sĩ làm nhạc nào cũng muốn có được.
Thị trường nhạc Việt gọi tên Sơn Tùng khi anh sở hữu đến 3 sản phẩm có lượt xem nhiều nhất V-pop. Trước đây, MV “Có chắc yêu là đây” đã đạt mức kỷ lục 901.000 lượt xem trực tuyến. Lần trở lại này, Tùng đích thân chắp bút và hòa âm phối khí thể hiện đúng phong cách âm nhạc độc đáo, giai điệu R&B bắt tai, mang lại cảm giác khá thư giãn khiến ai cũng muốn được “thả trôi” theo điệu nhạc.
Ca khúc R&B khá chill khiến ai nghe cũng muốn đung đưa theo giai điệu
Lần trở lại đấu trường âm nhạc này, khán giả tin chàng trai Thái Bình sẽ xác lập một kỷ lục âm nhạc mới
Khán giả tin rằng với một sản phẩm được quảng bá một cách độc đáo, giai điệu mới lạ, hứa hẹn sẽ “đánh gục” bất cứ một ai yêu âm nhạc. MV “Muộn rồi sao mà còn” còn được kỳ vọng sẽ mang lại kỷ lục mới, đánh bại những thành tích trước giờ của Sơn Tùng trên sân chơi âm nhạc nước nhà, nhất là sau quãng thời gian anh “ở ẩn” vì lùm xùm đời sống tình cảm cá nhân.
Cùng lúc đó, “tình cũ 8 năm” Thiều Bảo Trâm của anh chàng cũng vừa nhá hàng sản phẩm âm nhạc mới, sẽ được ra mắt vào ngày 05/05. Fan hi vọng cặp đôi một thời sẽ có màn “đụng độ” trên bảng xếp hạng âm nhạc đầy kịch tính, không làm được “tình nhân” thì sẽ trở thành những “đối thủ” đáng trân trọng.