date Thứ tư, 3/6/2020, 06:55
Đường dây nóng Đường dây nóng

NTK Đỗ Mạnh Cường xin lỗi sau khi bị cư dân mạng 'ném đá' vì chỉ trích khách hàng bất lịch sự

Đăng bởi Minh Minh - 22:37 02/06/2021

"Cho phép tôi nói lời xin lỗi đến những ai cảm thấy không vui trước phát ngôn của mình về việc văn hoá ứng xử khi mua bán hàng online ", NTK Đỗ Mạnh Cường viết.

Mới đây, nhà thiết kế (NTK) Đỗ Mạnh Cường đã gửi lời xin lỗi sau khi bị cư dân mạng “ném đá” vì chỉ trích khách hàng bất lịch sự. Trong bài chia sẻ khá dài trên trang cá nhân, Đỗ Mạnh Cường gửi lời xin lỗi với những ai cảm thấy không vui vì phát ngôn của anh về việc văn hóa ứng xử khi mua bán hàng online. Anh thừa nhận mình đã phát ngôn trong lúc bực bội nên không đủ tinh tế và khéo léo để khiến vấn đề trở nên nhẹ nhàng hơn.


 

“Thực sự, khi tôi chia sẻ câu chuyện của mình, tôi chỉ mong muốn có 1 môi trường mua - bán văn minh lịch sự giữa người mua và người bán. Khi mua online, tôi biết tâm lý mọi người muốn nhanh gọn để ko mất thời gian. Tôi cũng không thể quan tâm bên page bán online vì hằng ngày có hàng nghìn tin nhắn mua bán . Nhưng tôi chỉ mong, khi ai đó nhắn tin trực tiếp cho tôi, muốn tôi tư vấn, hay hỏi tôi 1 vấn đề gì đó thì chúng ta chào nhau 1 câu cũng không mất nhiều thời gian”.

NTK Đỗ Mạnh Cường khẳng định anh rất tôn trọng và trân trọng khách hàng của mình, dù là khách hàng bình dân hay tầng lớp thượng lưu. Ông bố 8 con cho rằng việc chào hỏi không làm mất thời gian của nhiều người nhưng sẽ khiến người bán cảm thấy được tôn trọng và cuộc mua bán sẽ nhẹ nhàng hơn.

Bài đăng dài của NTK Đỗ Mạnh Cường sau ồn ào với khách hàng

“Tôi chỉ là 1 người bán hàng như mọi người nói, nhưng người bán hàng hay người làm bất kỳ ngành nghề nào cũng muốn được tôn trọng bằng 1 lời chào mỗi khi gặp mặt, hay trao đổi tin nhắn với nhau. Tôi không nghĩ mình quá khách sáo hay cầu kỳ, tôi chỉ mong muốn khi mở tin nhắn lên sẽ là những lời nói dễ thương như: Chào em /chào anh, em/ anh cho anh biết giá bộ trang phục này nhé. Cảm ơn em/ anh”.

Cuối bài đăng, một lần nữa, NTK Đỗ Mạnh Cường gửi lời xin lỗi đến khách hàng của mình. Anh cho biết đây cũng là 1 bài học để anh “nhìn nhận được mọi thứ đang như thế nào và hạn chế những phát ngôn trên mạng xã hội”.

Dưới bài đăng của ông bố 8 con, nhiều khách hàng bày tỏ sự đồng tình và ủng hộ.

Nhiều khán giả lên tiếng bênh vực NTK

Trước đó, NTK Đỗ Mạnh Cường khiến dân mạng tranh cãi dữ dội khi anh đăng tải dòng trạng thái chê trách khách hàng bất lịch sự vì câu hỏi “Cái này bao nhiêu shop?”.

Bài đăng nhận nhiều 'gạch đá' của ông bố 8 con

NTK Đỗ Mạnh Cường nhận được nhiều cảm tình từ công chúng khi nhận nuôi 8 đứa trẻ

NTK Đỗ Mạnh Cường là một tên tuổi quen thuộc trong làng thời trang Việt Nam. Những thiết kế của anh được nhiều mỹ nhân Việt yêu thích và lựa chọn. Ngoài thành tựu về sự nghiệp, anh còn được nhiều người ngưỡng mộ vì tấm lòng nhân ái khi lần lượt nhận nuôi 8 đứa trẻ có hoàn cảnh đặc biệt. Anh từng chia sẻ nếu có khả năng anh muốn nhận nuôi nhiều hơn nữa để có thể giúp đỡ nhiều số phận.