date Thứ tư, 3/6/2020, 06:55
Đường dây nóng Đường dây nóng

NTK Đỗ Mạnh Cường lên tiếng sau ồn ào so sánh áo 200 nghìn đồng với áo 20 triệu đồng

Đăng bởi Hải Yến - 10:39 21/06/2021

Một lần nữa, những so sánh có phần “khập khiễng” của NTK Đỗ Mạnh Cường trên trang cá nhân của mình lại khiến dân mạng được 1 phen “dậy sóng”.

Ngày 20/6 vừa qua, NTK Đỗ Mạnh Cường đã tiếp tục có 1 pha xử lý cực “gây tranh cãi” khi có bài đăng so sánh chiếc áo thun 23 triệu đồng của nhà mốt Dior với chiếc áo giá 196 nghìn đồng của thương hiệu anh thành lập. Sau những tranh cãi, ồn ào đến từ vị trí cộng đồng mạnh thì mới đây, ông bố 8 con đã có những lời đính chính chính thức.

Đỗ Mạnh Cường lên tiếng về ồn ào hạ bệ thương hiệu lớn

Cụ thể, anh cho rằng mình không hề có ý “dìm hàng” thương hiệu đình đám nước Pháp để “nâng bi” thương hiệu thời trang của mình như nhiều suy diễn của cư dân mạng. Anh cũng khẳng định, những lời kêu gọi “tẩy chay” sản phẩm đến từ tên tuổi của mình là điều hết sức “ấu trĩ”.

Bài đăng của ông bố 8 con 

Trong bài đăng dài trên trang facebook cá nhân, anh viết: “Mình có nói 1 câu vui vui về cái áo thun của DIOR, thực ra chỉ muốn nói khách hàng của mình vẫn có thể mặc 1 sản phẩm chất lượng tốt với giá thành phù hợp cho hàng triệu người Việt Nam, ai là khách hàng của mình cũng đều hiểu mình nói vui như vậy. Rồi tự dưng có 1 đám ở đâu rảnh rỗi mang ra phân tích đến mệt... Ai thích mặc gì mặc cái đó, quyền tự do của mọi người mà trời ơi. Chứ các bạn nghĩ sao mà mình dìm hàng DIOR..”

Trước đó, bài so sánh 2 chiếc áo của nhà thiết kế họ Đỗ đã khiến dân mạng tranh cãi gay gắt

Đáng chú ý, trong những lời đính chính này, nhà thiết kế tên tuổi cũng cho biết, mình là tín đồ của những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Anh đã có sở thích sưu tập đồ hiệu kể từ thời điểm còn đi học ở Pháp - vào 20 năm trước.

Đỗ Mạnh Cường nổi tiếng với thú "săn" hàng hiệu để "chụp ảnh" chứ không mặc hàng ngày

Về giá trị của thương hiệu, các bạn có khi còn chưa mặc bao giờ những thương hiệu này khỏi cần dạy mình về giá trị thương hiệu nhé, nhưng thực ra mình mua đồ hiệu vì thích cái gì thì mua chứ cũng chẳng quan tâm nhiều đến những vấn đề khác đâu, mình mua nhiều khi vài trăm triệu cũng chỉ để chụp hình cho vui chứ không mặc hàng ngày" - anh chia sẻ.

Trên thực tế, nhiều cư dân mạng cũng không còn quá xa lạ với thói quen “mua đồ hiệu vài trăm triệu chỉ chụp hình chứ không mặc” của Đỗ Mạnh Cường. Độ giàu có và chịu chi của nhà thiết kế 8x lâu nay không còn là điều phải bàn cãi. Không chỉ chi tiền mua sắm hàng hiệu cho mình, Đỗ Mạnh Cường cũng nhiều lần khiến dân tình trầm trồ khi sẵn sàng "rút hầu bao" mua đồ sang cho 8 con nuôi.

Anh từng chi cả tỷ bạc để mua túi hiệu tặng con gái MyMy

Trước đây, Đỗ Mạnh Cường cũng từng khiến dân tình “bàng hoàng” khi chi tới 700 triệu chỉ để …. mua set túi hàng hiệu tặng cho con gái nuôi MyMy. Điều đặc biệt là, đối với tất cả 8 người con của mình, nhà thiết kế họ Đỗ đều không tiếc tiền để lo lắng và chăm nuôi cho các con.

Với những người con nuôi của mình, Đỗ Mạnh Cường chưa bao giờ "tiếc tiền". Anh cho con mặc và dùng đồ hiệu đắt đỏ cũng nhưu chăm lo cho các con hết mực.

Về chuyện ồn ào hậu so sánh khập khiễng giữa áo 200 nghìn và áo 20 triệu, cách xử lý của nhà thiết kế được đánh giá là vẫn giữ nguyên phong cách thẳng thắn như mọi khi. Bài viết của anh nhanh chóng nhận về nhiều lượt quan tâm cũng như nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng.