Cựu sinh viên đại học Ngoại Thương bị tố ruồng bỏ người yêu sau khi bạn gái thông báo có thai

Admin
Lấy lý do lo cho sự nghiệp chàng trai từng tốt nghiệp đại học Ngoại Thương kiên quyết yêu cầu bạn gái phá thai khiến dân mạng cực kì phẫn nộ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền bài viết của một hot girl tên Vũ Hoàng K.C với nội dung tố cáo bạn trai vô trách nhiệm, ruồng rẫy chính con ruột sau khi làm bạn gái có thai. Cụ thể, K.C cho biết cô và bạn trai đã quen nhau gần 2 năm. Cho đến mới đây, K.C phát hiện bản thân có triệu chứng mang thai. Sau khi siêu âm, bác sỹ kết luận cô đã có bầu được 5 tuần.

Hot girl Vũ Hoàng K.C tố bị bạn trai ruồng bỏ khi thông báo có thai

Đáng nói, khi K.C báo tin với bạn trai, phía gia đình nam thanh niên và người yêu tỏ thái độ chối bỏ khiến cô vô cùng đau khổ. Vũ Hoàng K.C chia sẻ trên trang cá nhân:

"Em bảo bạn ấy nên suy nghĩ lại vì thai đã lớn rồi nhưng mà bạn ấy lại vẫn lấy lí do là muốn tốt cho tương lai 2 đứa sau này, giờ mới bắt đầu nhận công tác tiền không có, thời gian không có thì không thể để có con ở thời điểm này cũng với đó là lí do nợ nần vay mấy tỷ ngân hàng đầu tư đất đai của gia đình bạn ấy nên cũng không muốn mẹ bạn ấy phải lo cho cuộc sống của bạn ấy và phải bỏ con".

Theo K.C gia đình bạn trai đều là những người có học thức. Tuy nhiên cả nhà thay vì bàn bạc cách giải quyết và chịu trách nhiệm thì bạn trai và mẹ của anh ta tìm lý do để ép cô phá bỏ đứa trẻ đang thành hình.

Nam thanh niên lấy lý do muốn lo cho sự nghiệp yêu cầu bạn gái phá thai

"Nhưng ngay cả mẹ cả gia đình bạn ấy đều là người có học thức nhà không đến mức mà nghèo mẹ thì làm giáo viên 3 năm sau đó nghĩ kinh doanh đất đai, bạn ấy thì đã đậu công chức nhà nước và sẽ đi làm vào tháng 6 nhưng lại đưa ra quyết định bỏ, nhà theo thờ phật mà vẫn để yên cho bạn ấy đưa ra quyết định như vậy. Em cũng biết là không thể trách người làm cha làm mẹ vì lỗi này là của bọn em nhưng cũng nên có một chút trách nhiệm khuyên hay là chỉ bảo vì đây là cháu của ông bà mà".

Sau cùng K.C cho biết cô vẫn sẽ giữ lại đứa trẻ và quyết định nuôi con một mình mà không cần đến người yêu. Bài viết của cô đã nhanh chóng thu hút hàng ngàn bình luận kèm chia sẻ. Rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ với cách cư xử của chàng trai và gia đình nam than niên.

Theo thông tin trên trang cá nhân, bạn trai của K.C là B.P.T.N cựu sinh viên đại học Ngoại Thương. Hiện tại, để tránh sự tấn công của dân mạng, T.N đã khóa trang cá nhân.