date Thứ tư, 3/6/2020, 06:55
Đường dây nóng Đường dây nóng

Đại diện Mobifone nói gì về sự cố sập cả mạng 3G và 4G, sóng điện thoại không kết nối?

Đăng bởi Hà Ly - Theo Sức khoẻ 24h - 19:21 29/09/2020

Đại diện Mobifone xác nhận mạng 3G và 4G đang xảy ra sự cố, nhiều thuê bao ở các tỉnh thành mát kết nối trong chiều 29/9.

Theo nguồn tin của Zing.vn, 18h15 ngày 29/9, đại diện MobiFone xác nhận cả mạng 3G và 4G đang gặp sự cố. "Do sự cố lỗi đường truyền, từ khoảng 16h30 ngày 29/09, một số thuê bao của MobiFone gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực", đại diện truyền thông của MobiFone sau đó xác nhận qua email với Zing.vn.
 
Đại diện nhà mạng cho biết đang tiến hành khởi động lại. Trong khoảng 30 phút đến 1 giờ nữa, kết nối sẽ hoạt động bình thường.
 
Trên trang mạng xã hội của MobiFone, nhiều người dùng từ các tỉnh thành như Vĩnh Long, Bình Định, Thái Bình... than phiền về việc đã bị mất kết nối từ khoảng 1 giờ qua.
 
Đại diện Mobifone nói gì về sự cố sập cả mạng 3G và 4G?

Người dùng tỏ ra bực bội khi các kênh liên lạc như website hoặc tài khoản mạng xã hội của Mobifone không có thông báo về vấn đề mạng. Người dùng của nhà mạng này đành tràn vào các bài đăng cũ để bình luận than phiền về tình hình sự cố.
 
Trước đó, lúc 18h, các cuộc gọi đến và đi giữa MobiFone và các mạng Viettel, VinaPhone vẫn bình thường. Ngoài mạng 3G, 4G, sóng nghe gọi của mạng MobiFone cũng đang gặp vấn đề khiến người dùng không thể gọi điện ngay cả nội mạng dù vạch sóng vẫn căng. Chức năng nhắn tin vẫn hoạt động bình thường.
 
Sự cố được cho là xảy ra từ khoảng 16h20 chiều 29/9, nhiều người dùng than phiền mạng MobiFone tại TP.HCM cho biết mạng rất chập chờn, mất tín hiệu. Khách hàng cũng không thể liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng 9090.
 
Đây không phải lần đầu tiên mạng 3G/4G MobiFone gặp sự cố. Ngày 6/12/2018, mạng 3G/4G MobiFone cũng gặp trục trặc tại một số khu vực nội thành Hà Nội, TP.HCM phải mất khoảng 3 tiếng mới trở lại bình thường.
 
 
Theo Hà Ly/SKCĐ

Tin nổi bật

Đọc thêm