Chị vợ lên tiếng phản pháo tố Phan Viết Tính nói dối, khẳng định cả hai chưa ly hôn

Admin
Sau khi Phan Viết Tính lên tiếng cho rằng anh không ngoại tình vì cả hai đã ly hôn thì người vợ bất ngờ phản pháo rằng gã chồng chuyên ăn gian nói dối và cả hai vẫn chưa ly hôn.
Diễn biến mới nhất liên quan tới vụ Phan Viết Tính (quản lý của Hoài Lâm và từng tham gia Người ấy là ai) bị vợ tố ngoại tình, mới đây chị vợ lên tiếng phản pháo sau những phát ngôn của chồng.
 
Trả lời qua điện thoại với 2Sao.vn, chị M.M (là vợ và cũng là người đăng đàn tố Phan Viết Tính bội bạc, vũ phu) đã lên tiếng phản pháo lại những phát ngôn mới nhất của chồng.
 
Diễn biến mới nhất vụ Phan Viết Tính bị vợ tố ngoại tình
Hình ảnh Phan Viết Tính và vợ thời còn tình cảm

Chị M. nói ban đầu chỉ có ý định theo dõi chồng rồi thu thập chứng cứ để ra tòa có lợi thế trong việc làm thủ tục ly hôn. Tuy nhiên, quá uất ức trước những hành động quá quát của chồng như: đuổi vợ và con ra ngoài rồi dẫn gái về nhà và thay đổi mật khẩu mở cửa... nên chị mới quyết định post bài lên mạng xã hội.
 
Diễn biến mới nhất vụ Phan Viết Tính bị vợ tố ngoại tình

Về việc Viết Tính nói hai người đã ký giấy ly hôn, chị M.khẳng định giữa hai người chưa từng ký vào đơn ly hôn. Nếu Tính nói có, chị yêu cầu anh phải cung cấp bằng chứng: "Vợ chồng tôi chưa ly hôn. Nếu ly hôn rồi sao còn phải lén lút", chị M. nói đồng thời khẳng định chồng mình là người gian dối.
 
Sau khi phơi bày toàn bộ sự việc lên mạng xã hội và nhận được đông đảo sự quan tâm của dư luận, chị M. nói tâm trạng đã ổn hơn. Chị nhắn nhủ hiện tại chỉ muốn sống vì con và mong Viết Tính sống tử tế hơn.
 
Diễn biến mới nhất vụ Phan Viết Tính bị vợ tố ngoại tình
Hình ảnh Phan Viết Tính bị vợ đánh ghen giữa phố được quay lại
 
"Tôi sống vì con là nhiều. Hạnh phúc chính là con luôn bên cạnh. Một kết thúc tuy không đẹp nhưng tôi mong muốn anh ấy sẽ sống tử tế hơn nếu sau này có gia đình mới", chị M. nói.

Trước đó, chưa đầy 24 giờ sau khi bị vợ đăng đằn tố ngoại tình, Phan Viết Tính đã chính thức lên tiếng giải thích về mối quan hệ với mẫu Tây đồng thời phủ nhận chuyện đánh vợ con.

Anh nói, việc thường xuyên đi người người mẫu tây mà vợ nhắc đến chỉ mang tính chất công việc, đó đơn thuần là vai trò của một người làm quản lý.
 
Diễn biến mới nhất vụ Phan Viết Tính bị vợ tố ngoại tình

Trả lời Nhịp sống Việt, anh một mực cho rằng vợ mình là người cuồng ghen. "Theo tôi, cô ấy không được phép ghen tuông vì chúng tôi từng đồng ý, kí vào giấy ly hôn cách đây từ rất lâu rồi. Tôi không nhớ rõ thời gian cụ thể, nhưng khoảng gần một năm", Viết Tính nói.

Mặt khác, anh chàng quản lý cũng khẳng định chắc nịch rằng không hề đánh vợ con hay đuổi vợ ra khỏi nhà. Đó là điều tồi tệ nhất của một thằng đàn ông và anh không thể làm chuyện đó.
 
Hiện câu chuyện diễn biến sự việc và các clip đánh ghen được chị vợ đăng tải trên mạng xã hội vẫn gây chú ý của dư luận. Cư dân mạng tích cực tìm kiếm thông tin về hai "tiểu tam" mà chị M. cho rằng cặp kè với chồng mình.
 
 
Theo Hà Ly/SKCĐ