Chỉ ăn trái cây trong một tuần, cô nàng giảm cân bất ngờ khiến chị em thi nhau muốn thử

Trái cây vốn được biết đến với vô vàn lợi ích sức khỏe. Đặc biệt, ăn trái cây thường xuyên còn rất tốt cho nhan sắc, giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn và sở hữu làn da mịn màng.
Thùy Nguyễn Thùy Nguyễn

Cái kết bất ngờ khi chỉ ăn hoa quả trong 1 tuần


Sau khi thử áp dụng phương pháp chỉ ăn trái cây trong 1 tuần liền, cô nàng Amanda Montell - Biên tập viên của chuyên trang làm đẹp Byrdie đã thu về thành quả vô cùng ngạc nhiên. Khi bắt đầu thực đơn này, cô nàng cũng khá lo sợ vì chế độ ăn uống khá ngặt nghèo: Không gạo, không đồ chế biến, chỉ hoa quả tươi và hạt mà thôi. Thậm chí, có những người còn chẳng ăn rau. Nhưng càng lo, Amanda Montell lại càng háo hức muốn thử.
 
Chỉ ăn trái cây trong một tuần, cô nàng nhận kết quả bất ngờ khiến chị em thi nhau muốn thử
Thật bất ngờ, sau 1 tuần kiên định với mục tiêu, Amanda Montell đã vô cùng bất ngờ khi vóc dáng thon gọn, da dẻ cũng đẹp lên trông thấy.
 
Thật bất ngờ, sau 1 tuần kiên định với mục tiêu, Amanda Montell đã vô cùng bất ngờ khi vóc dáng thon gọn, da dẻ cũng đẹp lên trông thấy. Cũng từ đó, cô nàng đã đưa ra những quy tắc giảm cân cho các chị em nếu muốn theo đuổi Chế độ giảm cân bằng trái cây như sau:

Đảm bảo 70% lượng calo trong ngày được cung cấp từ trái cây.
Trong 3 bữa chính thì ít nhất 2 bữa 100% là trái cây.
Chọn loại hạt và trái cây tươi, tránh đồ khô.
Duy trì ít nhất trong 5 ngày sẽ thấy kết quả.
 
 

Gợi ý Thực đơn giảm cân bằng trái cây


Nếu muốn giảm cân an toàn và nhanh chóng, bạn có thể thử áp dụng thực đơn dưới đây:

Bữa sáng: 3 quả chuối, 1 cốc sữa tươi/ sữa dừa.
Bữa trưa: 1 đĩa salad trái cây (chuối, nho và dâu tây)
Bữa tối: 1 đĩa salad rau củ quả với quả bơ, dưa chuột, cà chua, dầu oliu và muối tiêu.
Bữa phụ: Hạnh nhân lát và trái cây tươi tùy ý.
 
Chỉ ăn trái cây trong một tuần, cô nàng nhận kết quả bất ngờ khiến chị em thi nhau muốn thử
Đảm bảo 70% lượng calo trong ngày được cung cấp từ trái cây.

Nếu không thể ăn 100% trái cây, bạn có thể tham khảo thực đơn giảm 8kg trong 1 tháng dưới đây:

Bữa sáng: 1 quả táo, 1 cốc nước lọc.
Bữa trưa: 2 bát nhỏ cơm, 1 lạng thịt nạc luộn, rau muống luộc/ canh rau, 2 quả chuối.
Bữa chiều: 1 cốc nước chanh đường.
Bữa tối: ½ bát cơm, ức gà luộc, rau luộc.
Bữa khuya: 2 quả chuối trước khi ngủ.

Lưu ý khi giảm cân bằng trái cây:

Một ngày uống đủ 1 lít nước lọc. Không ăn bánh ngọt, đồ ngọt, nước ngọt và đồ uống có gas.

Nên chia thành nhiều bữa nhỏ trong ngày. Có thể dùng thịt và tinh bột nhưng hạn chế dầu mỡ, bổ sung nhiều chất xơ từ rau quả.

Thực hiện 5-7 ngày, nghỉ vài ngày rồi tiếp tục, không nên kéo dài liên tục phương pháp này.
Có thể thay thế bằng nước ép, sinh tố để thay đổi khẩu vị nhưng không cho đường.

Nên chọn những loại quả mọng nước như bưởi, dâu tây, việt quất, kiwi, nho, cam, táo,… kết hợp với chế độ sinh hoạt, tập luyện khoa học.

Khi mới bắt đầu giảm calo trong chế độ ăn kiêng, bạn không nên áp dụng ngay thực đơn giảm cân bằng trái cây. Để cơ thể quen dần, bạn nên chuyển sang ăn ngũ cốc, giảm tinh bột và sau đó chuyển sang trái cây.
 
Làm nước detox giảm cân, tiêu mỡ, đẹp da siêu nhanh. Nguồn: Em Đẹp TV.
 

Thùy Nguyễn (t/h)

Tin nổi bật cùng chuyên mục