Người mua hàng online may mắn trong sự việc hi hữu này là anh Gautam Rege - nhà sáng lập kiêm giám đốc một công ty phần mềm ở Ấn Độ.
Mọi chuyện bắt đầu khi cách đây không lâu, anh Gautam có truy cập vào Amazon Ấn Độ và đặt mua một loại kem dưỡng da giá 300 rupee (gần 100.000 đồng).
Tuy nhiên, "không may" là có một sự nhầm lẫn nào đã xảy ra từ phía Amazon, dẫn đến việc khi hộp hàng được giao tới, anh Gautam bất ngờ phát hiện sản phẩm anh nhận được không phải hộp kem dưỡng da mà anh muốn. Thay vào đó là một túi nước giặt và một chiếc tai nghe mà anh không hề đặt. Sản phẩm bị giao nhầm là một chiếc tai nghe không dây rất xịn xò của hãng Bose có giá tới 19.000 rupee (khoảng 6.000.000 đồng).

Ngay lập tức, anh Gautam đã liên lạc với phía Amazon Ấn Độ để trao đổi về sự nhầm lẫn này và yêu cầu đổi lại hàng. Tuy nhiên, phía Amazon bảo anh cứ giữ lấy chiếc tai nghe đắt đỏ vì đó sản phẩm đó thuộc danh mục "không thể trả lại"!?
Không những vậy, người mua hàng online may mắn này còn được Amazon hoàn trả lại số tiền 300 rupee - là giá tiền của hộp kem dưỡng da mà anh đã đặt!

Đây thực sự là một tình huống "khó đỡ" có 1-0-2. Bình thường người mua hàng online chỉ mong nhận được món hàng đúng như giới thiệu, thậm chí dùng được là tốt rồi. Ai có thể ngờ rằng việc nhận được sản phẩm "không đúng ý" nhưng lại may mắn bất ngờ đến như vậy.
Sau khi gặp phải sự việc hi hữu này, anh Gautam đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội Twitter. Câu chuyện đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và khiến không ít người phải "ghen tỵ".
Thậm chí, có người còn hỏi anh Gautam đặt mua hộp kem dưỡng da nào để họ đặt theo!
Bên cạnh trải nghiệm may mắn của anh Gautam, cũng có người nói rằng họ đặt một chiếc màn hình máy tính Dell giá 13.000 rupee (khoảng 4 triệu đồng) nhưng cuối cùng lại nhận được mấy chai dung dịch lau kính.
Theo Kiều Đỗ/SKCĐ