Ngân 98 khoe trọn vòng 1 bốc lửa bên du thuyền trong bộ ảnh ‘căng đét’ tại Phú Quốc

Với nhan sắc cực ấn tượng và chỉ số hình thể “không chê vào đâu được”, Ngân 98 đã khiến bao người thổn thức trong những tấm hình nóng bỏng này.

Suốt thời gian qua, cái tên Ngân 98 đã bao lần khiến dân mạng xôn xao khi liên tục xuất hiện cùng những drama không hồi kết với người tình Lương Bằng Quang. Nếu không phải là những ồn ào nhạy cảm, tin đồn kết hôn thì cũng là những shoot hình nóng bỏng đến nỗi người xem phải đỏ mặt.

Những khoảnh khắc tình tứ ngọt ngào của Ngân 98 và Lương Bằng Quang

Gần đây, sau nhiều lần rộ lên tin đồn kết hôn cùng Lương Bằng Quang, cả hai luôn đăng tải những hình ảnh thân thiết và đồng hành cùng nhau trong nhiều hoạt động cũng như cuộc sống.

Cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau trong nhiều chuyến du lịch 

Vừa qua, theo những thông tin Lương Bằng Quang chia sẻ, cả hai đã có một chuyến du lịch đầy ngọt ngào tại Kiên Giang, Phú Quốc. Tại đây, cặp đôi đã dành trọn thời gian để nghỉ ngơi, thăm thú và thưởng thức đặc sản của vùng biển đảo trù phú nơi này.

Vừa qua, cặp đôi đã có chuyến du lịch cực ngọt ngào tại Phú Quốc

Đặc biệt hơn, cũng tại đây, Ngân 98 đã tranh thủ thực hiện bộ ảnh thả dáng “cực căng” bên du thuyền khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Cùng ngắm nhìn nhan sắc bốc lửa của cô nàng trong những shoot ảnh cực “mlem mlem" này nhé.

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, cô sinh năm 1998 tại Bình Định. Cô được biết đến với danh xưng là hot girl ngực khủng và là người đẹp lắm thị phi nhất nhì làng giải trí Việt. Trên thực tế, Ngân 98 chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh online, cô không hoạt động nghệ thuật nhưng những thông tin về cô vẫn được nhiều người quan tâm, tìm kiếm.

Dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Ngân 98 vẫn được khá nhiều người biết đến

Hiện tại, Ngân 98 ngày càng nổi tiếng sau khi công khai chuyện tình cảm với nam ca sĩ Lương Bằng Quang và nhiều lần rộ lên tin đồn về chung một nhà.