[Ảnh] Eden Hazard chính thức ra mắt Real Madrid

Bom tấn 88 triệu bảng của Real Madrid, Eden Hazard đã chính thức có màn ra mắt CLB Hoàng Gia Tây Ban Nha.

Theo những nguồn tin tức mới nhất, ngày sau khi đạt được thỏa thuận chuyển nhượng cầu thủ với Chelsea trị giá 88 triệu bảng về trường hợp của Eden Hazard, Real Madrid đã tiến hành thủ tục kiểm tra y tế cho ngôi sao người Bỉ trong ngày hôm qua.
 
Eden-Hazard-chinh-thuc-ra-mat-Real-Madrid-50000-cau-thu-nguoi-Bi-hoan-thanh-kiem-tra-y-te
Cầu thủ người Bỉ hoàn thành kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút vào hợp đồng
 
Ngay sau đó, cựu tiền vệ Chelsea đã tiến ra sân vận động Santiago Bernabeu dưới sự chào đón của hơn 50.000 Madridtas - cổ động viên của CLB Hoàng Gia TBN. Anh cùng chụp ảnh lưu niệm và biểu diễn một vài pha bóng kỹ thuật bắt mắt như một màn chào sân.
 
Eden-Hazard-chinh-thuc-ra-mat-Real-Madrid-50000-co-dong-vien-da-den-de-chao-don-ngoi-sao-moi-cua-minh
Ước tính đã có tới 50 000 cổ động viên Real Madrid đến chào đón ngôi sao mới
 
Đội trưởng đội tuyển Bỉ sau đó còn hôn lên logo CLB trên áo đấu Real Madrid để biểu lộ tình yêu với đội bóng mới. Tuy vậy hình ảnh này cũng gây tổn thương khá nhiều đến các fan hâm mộ của Chelsea.
 
Eden-Hazard-chinh-thuc-ra-mat-Real-Madrid-50000-Hazard-the-hien-tinh-yeu-voi-CLB-moi
Hình ảnh làm cổ động viên Madrid thích thú nhưng làm người Chelsea đau lòng
 
Trong buổi họp báo ra mắt, Hazard đã chia sẻ: "Tôi vô cùng háo hức khoác trên mình chiếc áo đấu mới. Từ khi còn bé, tôi đã mong ước một ngày được chơi cho Real Madrid.
 
Eden-Hazard-chinh-thuc-ra-mat-Real-Madrid-50000-ngoi-sao-nguoi-Bi-chia-se-rang-uoc-mo-cua-anh-la-duoc-choi-cho-Real-Madrid
Hazard chia sẻ ước mơ của anh là được chơi bóng cho Real Madrid
 
HLV Zidane là thần tượng của tôi. Ông ấy là một trong những nhân tố quan trọng đưa tôi đến Madrid. Sự thực là, tôi cảm thấy vinh dự và muốn cống hiến những gì tốt đẹp nhất cho Los Blancos.
 
Eden-Hazard-chinh-thuc-ra-mat-Real-Madrid-50000-Hazard-chinh-la-ngoi-sao-lon-nhat-Dai-ngan-ha-3.0-cua-chu-tich-Perez
Hazard là ngôi sao lớn nhất trong Dải ngân hà 3.0 của chủ tịch Perez
 
HLV sẽ là người quyết định vị trí mà tôi sẽ chơi, nhưng điều đó không phải một vấn đề lớn. Tuy nhiên, tôi thích được xếp đá lệch trái, hoặc thi đấu trong vai trò một hộ công để phát huy tối đa những khả năng của mình.
 
Eden-Hazard-chinh-thuc-ra-mat-Real-Madrid-50000-Hazard-se-tiep-tuc-dong-gop-cho-truyen-thong-cua-doi-bong-Hoang-Gia
Liệu Eden Hazard sẽ đóng góp được gì cho truyền thống của đội bóng Hoàng Gia TBN?
 
Gia nhập Real Madrid lúc này chắc chắn không phải quá muộn. Tôi mới 28 tuổi và đang ở giai đoạn độ chín của sự nghiệp. Giờ chính là thời điểm thích hợp để chuyển đến đội bóng hùng mạnh nhất Thế giới."
 
Eden-Hazard-chinh-thuc-ra-mat-Real-Madrid-50000-phi-chuyen-nhuong-cho-thuong-vu-cua-Hazard-la-80-trieu-bang
Phí chuyển nhượng cho thương vụ Eden Hazard là gần 90 triệu bảng và có thể tăng lên đến 130 triệu tùy vào thành tích thi đấu của cầu thủ này
 
Hazard vừa trải qua một mùa giải không mấy suôn sẻ ở Chelsea nhưng cũng vẫn có những thành công nhất định. Anh cùng đội nhà giành Europa League - danh hiệu cao quý thứ 2 ở đấu trường châu Âu. Về mặt cá nhân, anh là cầu thủ có hiệu suất thi đấu hàng đầu giải khi tổng số đóng góp vào bàn thắng (ghi bàn và kiến tạo) cao nhất giải bóng đá Ngoại Hạng Anh. Nói Chelsea sống bằng hơi thở của Hazard hoàn toàn không phải nói quá.
 
Eden-Hazard-chinh-thuc-ra-mat-Real-Madrid-50000-su-gop-mat-Hazard-duoc-ky-vong-se-hoi-sinh-Madrid
Sự góp mặt của Hazard được kỳ vọng sẽ giúp hồi sinh lại hào quang của Real Madrid sau 1 mùa giải thất vọng vừa qua, khi mà đội bóng phải đưa Zidance trở lại dẫn dắt
 
Giờ đây, việc chuyển đến Madrid sẽ đánh dấu giai đoạn mới trong sự nghiệp của Hazard cũng như chính là viên gạch quan trọng nhất để xây dựng nên Dải ngân hà 3.0 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
 
[presscloud]http://media.baosuckhoecongdong.vn/upload/video/2019/06/14/Video cận cảnh buổi ra mắt hoành tráng của Hazard tại Real Madrid - Bóng đá - Vietnam+ (VietnamPlus)_14062019094018.mp4[/presscloud]
Cận cảnh buổi ra mắt đội bóng mới của Eden Hazard ở Real Madrid (nguồn: Vietnamplus)

Xem thêmLịch thi đấu vòng 1 Copa America 2019: Argentina so tài Colombia, Chile đón tiếp Nhật
 
Thế Hưng (t/h)

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/eden-hazard-chinh-thuc-ra-mat-real-madrid-a124296.html