Vụ nam thanh niên đâm chết 2 cô gái rồi nhảy lầu tự tử: Nghi phạm đã tử vong

Thông tin mới nhất từ Công an quận Cầu Giấy, nghi phạm sát hai cô gái rồi nhảy lầu tự tử trên địa bàn quận đã tử vong sau khi được đưa vào viện E cấp cứu. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra.

6h sáng nay (16/9), tại nhà số 14, ngõ 30, phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy, Hà Nội) xảy ra vụ việc: Một nam thanh niên nhảy từ tầng 5 xuống đất bất tỉnh. Khi kiểm tra trên phòng trọ phát hiện 2 nữ sinh tử vong trên người có vết thương nặng.
 
Ngay khi phát hiện vụ việc, người dân đã gọi xe cấp cứu đưa nam thanh niên đến bệnh viện E cấp cứu. Đồng thời trình báo cơ quan chức năng vụ việc.
 
 Vụ nam thanh niên đâm chết 2 cô gái rồi nhảy lầu tự tử: Nghi phạm đã tử vong
Công an phong tỏa hiện trường từ 9h sáng
 
Ít phút sau đó, Công an phường Nghĩa Đô và Công an quận Cầu Giấy đã có mặt phong tỏa hiện trường. Đại diện Công an quận Cầu Giấy cho biết, nghi phạm trong vụ án là Giàng A Dông (sn 1996, quê Điện Biên) đã tử vong sau khi đưa vào bệnh viện cấp cứu.
 
Hai nữ sinh tử vong trong vụ việc được xác định là Sùng Thị M.L. (sinh năm 2000, trú tại tỉnh Điện Biên) và Ngô Thị X. (sinh năm 2000, quê Hải Dương). Cả hai đang theo học tại một trường cao đẳng trên địa bàn TP Hà Nội. Nghi phạm Giàng A Dông có quan hệ tình cảm với nạn nhân Sùng Thị M.L.
 
Trong sáng 16/9, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi và thông báo cho người nhà các nạn nhân. Đến 11h cùng ngày, người thân nạn nhân ở Điện Biên và Hải Dương đã có mặt tại hiện trường.
 
 Vụ nam thanh niên đâm chết 2 cô gái rồi nhảy lầu tự tử: Nghi phạm đã tử vong
Nghi phạm đã tử vong tại bệnh viện E sau khi được đưa vào đây cấp cứu
 
Theo ông Bùi Tuấn Anh – Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội), các cơ quan chức năng quận Cầu Giấy cũng đang lên kế hoạch hỗ trợ kinh phí mai táng cho gia đình 2 nạn nhân.
 
Liên quan đến nguyên nhân vụ án, phía Công an quận Cầu Giấy cho biết: Sáng sớm 16/9, Dông đến phòng trọ của nạn nhân L. để tìm gặp nói chuyện. Trong lúc “tâm sự” hai bên xảy ra cãi vã. Uất ức, Dông bất ngờ lấy dao đâm nhiều nhát vào nữ sinh L. khiến nạn nhân tử bong tại chỗ.
 
Sau khi gây án, Dông đi ra ngoài thì gặp nữ sinh X. (bạn cùng phòng với nạn nhân L.), thấy X., Dông liền dùng dao đâm tiếp nhiều nhát vào người khiến nạn nhân tử vong.
 
Sau đó, Dông dùng dao đã gây án tự đâm vào người mình nhiều nhát để tự sát nhưng không chết nên đã bật dậy, đuổi theo truy sát 3 nữ sinh khác trong phòng. Ba nữ sinh này may mắn đã thoát thân kịp. Sau đó, Giàng A Dông nhảy từ tầng 5 của nhà số 14 xuống đất để tự tử.
 
Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ một theo quy định của pháp luật.
 
[presscloud]http://media.baosuckhoecongdong.vn/upload/video/2019/09/16/ha-noi-nghi-mau-thuan-tinh-cam-nam-thanh-nien-dam-chet-hai-co-gai-roi-nhay-lau-tu-tu-3_16092019105446.mp4[/presscloud]
Hiện trường vụ án mạng
 
Xem thêm: Lại thêm trường hợp chồng tưới xăng ép vợ cùng tự tử do mâu thuẫn tại Hà Nội
 
Thu Nga (t/h)

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/vu-nam-thanh-nien-dam-chet-2-co-gai-roi-nhay-lau-tu-tu-nghi-pham-da-tu-vong-a135780.html