Vừa xuất viện 1 ngày, sức khỏe nữ điều dưỡng tố bị bác sĩ đánh đập lại chuyển biến xấu

Nạn nhân tố bị bác sĩ đánh đập đã phải nhập viện trở lại dù mới xuất hiện được chỉ một ngày.

Theo thông tin mới nhất từ phía gia đình nạn nhân, sức khỏe nữ điều dưỡng tố bị bác sĩ đánh đập, "gạ tình" lại chuyển biến xấu.
 
Vừa xuất viện 1 ngày, sức khỏe nữ điều dưỡng tố bác sĩ đánh đập lại chuyển biến xấu
 Ảnh: Vietnamnet
 
Cụ thể, mới đây anh Dương Huỳnh Vĩnh Phúc (24 tuổi, trú tại thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế) - anh trai nữ điều dưỡng D.H.T.T. thông tin trên báo Đất Việt, em gái anh được xuất viện vào ngày 23/9 tuy nhiên đến sáng 24/9 đã phải nhập viện trở lại. Anh Phúc cho biết, sau nhiều ngày điều trị, sức khỏe em gái anh đã ổn định và được các bác sĩ cho ra viện, tuy nhiên không được bao lâu thì các triệu chứng chóng mặt, nôn mửa lại xuất hiện vì vậy gia đình đưa nữ điều đưỡng nhập viện trở lại. Hiện D.H.T.T. đang được theo dõi, điều trị tại Khoa Ngoại Thần kinh – Bệnh viện Trung ương Huế.
 
Anh Phúc cũng thông tin thêm, kể từ khi xảy ra sự việc, bác sĩ Lê Quang Huy Ph. (khoa Da Liễu - Bệnh viện Trung ương Huế) chưa một lần liên lạc hay có lời thăm hỏi, xin lỗi đối với chị D.H.T.T.
 
Trước đó, ngày 23/9, Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, bác sĩ Lê Quang Huy Ph. (khoa Da Liễu - Bệnh viện Trung ương Huế) bị tố hành hung nữ điều dưỡng D.H.T.T (thị xã Hương Trà, Thừa Thiên - Huế) tại nhà riêng của bác sĩ này vào ngày 17/9. Sau đó, chị T. đã phải nhập viện tại Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng xây sát vùng mặt phải, bầm tím mắt phải. Ít ngày sau, bệnh nhân được chuyển đến điều trị tại Khoa Gây mê hồi sức A, Trung tâm Mắt điều trị của bệnh viện. Đến ngày 23/9, sức khỏe bệnh nhân đã ổn định và được xuất viện.
 
Vừa xuất viện 1 ngày, sức khỏe nữ điều dưỡng tố bác sĩ đánh đập lại chuyển biến xấu
 
Theo tố cáo của người nhà nạn nhân, nữ điều dưỡng D.H.T.T có thời gian dài làm thực tập sinh tại bệnh viện Bệnh viện Trung ương Huế và mới được ký hợp đồng làm nhân viên điều dưỡng tại khoa da liễu của bệnh viện này. Hôm 17/9, bác sĩ Ph. gọi điện thoại nhờ chị D.H.T.T đến tầng 2 chung cư Đống Đa (TP Huế) đẻ đưa thuốc cho bệnh nhân thì xảy ra sự việc.
 
"...Bác sĩ Ph. ra mở cửa và chốt trong lại, có ý định sàm sỡ, hãm hại. Em gái tôi chống cự, chạy ra ngoài kêu cứu thì bị túm tóc, lôi vào lại. Hai bên giằng co hơn 1 tiếng đồng hồ. Em gái tôi đánh vào chỗ hiểm của bác sĩ Ph. mới thoát ra được", anh trai của nạn nhân kể lại.
 
Sau khi sự việc được đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc, bác sĩ Ph. đã bị bệnh viện Trung ương Huế đình chỉ công tác, đồng thời người này cũng nộp đơn xin thôi việc. Được biết hiện công an đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc. Bộ Y tế cũng đã có văn bản yêu cầu Bệnh viện Trung ương Huế báo cáo cụ thể.
 
Báo SKCĐ sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

Xem thêm: Tiết lộ quá khứ 'nhúng chàm' của gã bác sĩ hành hung nữ đồng nghiệp đến mức nhập viện

Kiều Đỗ (t/h)
 
 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/vua-xuat-vien-1-ngay-suc-khoe-nu-dieu-duong-to-bac-si-danh-dap-lai-chuyen-bien-xau-a136734.html