Lịch phát sóng phim Sinh tử trên VTV1

Lịch phát sóng phim Sinh tử trên VTV1 là khung giờ vàng 30 phút - 21h hàng ngày, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 4/11/2019.

Từ ngày 4/11/2019, bộ phim truyền hình về đề tài chống tham nhũng "Sinh tử" đã chính thức ra mắt khán giả Việt Nam. Lịch phát sóng phim Sinh tử được Đài truyền hình Việt Nam ấn định vào lúc 21h hàng ngày, từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1. 

lich-phat-song-phim-sinh-tu-tren-vtv1
Lịch phát sóng phim Sinh tử trên VTV1 là 21h hàng ngày, từ thứ 2 đến thứ 6

Phim Sinh Tử do Viện Kiểm sát nhân dân tối cao phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất. “Sinh tử” khắc họa cuộc chiến chống tham nhũng của một bí thư tỉnh ủy cùng những người cộng sự của ông, trong đó nổi bật lên vai trò của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh. Thông qua đó, nêu bật khao khát làm trong sạch bộ máy lãnh đạo địa phương, tính thượng tôn pháp luật và sự ấm áp của tình người. Ngoài ra bộ phim cũng góp phần truyền tải thông điệp “gieo nhân nào, gặp quả nấy”, hoàn cảnh sống cùng sự giáo dục quyết định nên nhân cách và cách hành xử của mỗi con người.

Theo giới thiệu của nhà sản xuất, bộ phim Sinh tử dự kiến sẽ kéo dài 70 tập. Đây là sự kết hợp của hai đạo diễn - NSND Khải Hưng, NSƯT Mai Hiền - và được nhà văn Phạm Ngọc Tiến viết kịch bản trong 2 năm với nhiều lần chỉnh sửa để phù hợp thực tế. 

Nội dung phim Sinh tử mở đầu với vụ sập mỏ đá tại tỉnh Việt Thanh khiến nhiều người chết. Khu vực xảy ra vụ việc lại chưa được cấp phép. Sau sự cố, Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch tỉnh lập tức cho dừng hàng loạt dự án để làm rõ trách nhiệm của chính quyền, ngăn chặn những dự án cấp phép sai quy định. Cùng lúc, Công an tỉnh cũng vào cuộc điều tra và khởi tố những người vi phạm pháp luật.

Chính từ sự cố này, nhiều vấn đề đã bị phanh phui: những vụ làm ăn phi pháo với sự chống lưng của chính các lãnh đạo tỉnh; những đường dây chạy án kết nối các doanh nhân với đám quan chức tha hóa; những mối quan hệ phức tạp giữa các nhóm lợi ích với nhau ẩn giấu nhiều bất ngờ....

Không chỉ hấp dẫn khi phản ánh được hơi thở của thời đại, Sinh tử còn tạo được nhiều cảm xúc khi thoát được "vỏ" chính luận vốn bị coi là khô khan, khuôn mẫu theo nguyên tắc. Bộ phim sẽ gây xúc động với khán giả khi khắc họa những mẫu nhân vật lãnh đạo điển hình với những trăn trở về khát vọng làm giàu cho quê hương, các diễn biến tâm lý phức tạp khi phải lựa chọn cách hành xử đúng mực trước cám dỗ về vật chất, về tham vọng chính trị.

Bộ phim ngay khi giới thiệu đã có sự đảm bảo về độ hot với sự xuất hiện của dàn diễn viên đình đám, tham gia nhiều bộ phim ăn khách trong thời gian qua như Thúy Hà, Trọng Hùng, Doãn Quốc Đam, Việt Anh, Thanh Hương, Chí Nhân, Mạnh Trường, Quỳnh Nga… Và đặc biệt là sự đảm bảo của những gương mặt gạo cội như NSND Hoàng Dũng, NSND Trọng Trinh.

>>> Link Xem trọn bộ phim Sinh tử

Lịch phát sóng phim Sinh tử trên VTV1 là khung giờ vàng 30 phút - 21h hàng ngày, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 4/11/2019. 

 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/lich-phat-song-phim-sinh-tu-tren-vtv1-a141332.html