Kinh hoàng khoảnh khắc xe máy lao vào đuôi xe tải, tài xế chết cháy thương tâm

Tin tai nạn giao thông ngày 11/12/2019, tai nạn thương tâm khiến xe máy và người điều khiển bốc cháy giữa cao tốc.

Kinh hoàng khoảnh khắc xe máy lao vào đuôi xe tải, tài xế chết cháy thương tâm

 
Theo lãnh đạo xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, Bắc Giang; một vụ tai nạn giao thông thảm khốc đã xảy ra trên địa bàn vào 20h tối 8/12 vừa qua.
 
[presscloud]http://media.baosuckhoecongdong.vn/upload/video/2019/12/10/Người lái xe máy chết cháy sau khi đâm vào xe tải trên cao tốc_10122019172048.mp4[/presscloud]
 
Thời điểm trên, người lái xe máy BKS 37Z6-5249 đi ngược chiều cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, đến Km 123+300, thì bất ngờ húc vào xe tải chở đất BKS 98C-10580, do Vũ Hoài Sơn (1989, quê Lạng Giang, Bắc Giang điều khiển hướng Lạng Sơn.
 
Cú đâm mạnh khiến dầu trên xe tải rò rỉ, lửa bùng phát nhanh thiêu rụi người đi xe máy. Thời điểm đó có nhiều người chứng kiến nhưng do lửa bùng phát quá nhanh và mạnh nên mọi người không có cách nào cứu nạn nhân.
 
Được viết, do toàn bộ người và giấy tờ của nạn nhân đã bị lửa thiêu rụi nên hiện cơ quann chức năng vẫn chưa thể xác định danh tính nạn nhân. Chiều 10/12, cơ quan chức năng địa phương đã đứng ra tổ chức mai táng cho tài xế xấu số.
đưa đi cấp cứu
 

Bình Dương: Tài xế tông trúng học sinh rồi hoảng hốt bế thốc đi cấp cứu

 
Tai nạn giao thông hôm nay 10/12, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra vào khoảng 11h45 trưa trên đường Nguyễn Thị Tươi (Dĩ An, Bình Dương).
 
Tin tai nạn giao thông ngày 12/10/2019: Tài xế xe máy lao vào đuôi xe tải chết cháy thương tâm
Chiếc xe đạp gãy đôi sau tai nạn.
 
Theo báo Tổ Quốc, thời điểm xảy ra sự việc, một nam sinh điều khiển xe đạp điện bỗng lao ra từ làn đường ngược chiều, tạt đầu một chiếc xe đưa đón học sinh Trường tiểu học Tân Bình (Dĩ An). Do tình huống diễn ra bất ngờ và bị khuất tầm nhìn, tài xế xe đưa đón học sinh đã không kịp xử lý và đâm mạnh vào nam sinh. Hậu quả là nam sinh ngã văng xuống đường bất động, chiếc xe đạp gãy đôi.
 
[presscloud]http://media.baosuckhoecongdong.vn/upload/video/2019/12/10/Clip- Đâm trúng nam sinh, tài xế hoảng hốt lao xuống, bế thốc nạn nhân đi cấp cứu_10122019172231.mp4[/presscloud]
 
Ngay lập tức, tài xế hoảng hốt mở cửa lao xuống xe, bế thốc nạn nhân đưa đi cấp cứu. Hiện chưa rõ tình hình sức khỏe nạn nhân ra sao.
 

Hải Dương: Tông đuôi xe tải, người đàn ông chết thảm dưới bánh container

 
Tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 22h08 ngày 6/12, tại km87+600 thuộc quốc lộ 37, qua địa phận phường Cộng Hòa, TP Chí Linh, Hải Dương.
 
[presscloud]http://media.baosuckhoecongdong.vn/upload/video/2019/12/10/- Tông đuôi xe tải rồi ngã xuống đường, người đàn ông chết thảm dưới bánh container_10122019172150.mp4[/presscloud]
 
Theo báo Người Đưa Tin, thời điểm trên, người đàn ông điều khiển xe máy lưu thông trên đường thì bất ngờ tông thẳng vào đuôi chiếc xe tải đang dừng đỗ. Sau khi ngã xuống đường, nạn nhân bị một chiếc xe container di chuyển theo chiều ngược lại cán trúng. Tai nạn liên hoàn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Toàn bộ sự việc đã được camera giám sát ghi lại.
 

TP.HCM: Nghi can cướp giật bị xe tông tử nạn khi bỏ chạy

 
Tin tai nạn giao thông mới nhất, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trưa nay trên đường Nguyễn Ảnh Thủ, đoạn qua xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP.HCM.
 
Tin tai nạn giao thông ngày 12/10/2019: Tài xế xe máy lao vào đuôi xe tải chết cháy thương tâm
Hiện trường tai nạn. Ảnh: Zing
 
Thời điểm trên, một người đàn ông khoảng 30 tuổi điều khiển xe máy không có BKS với tốc độ nhanh. Đến đoạn trước số 85 Nguyễn Ảnh Thủ, xe này bất ngờ tông vào một xe máy khác. Cú tông mạnh khiến người đàn ông ngã đập đầu xuống đường, tử vong tại chỗ.
 
Đáng nói, đại diện Công an xã Trung Chánh (Hóc Môn) cho biết, theo thông tin từ người dân, người đàn ông chạy xe máy tử vong đã giật tài sản của một phụ nữ. Người này đang bỏ trốn thì gây tai nạn.
 
Được biết, bị hại không đến cơ quan chức năng làm việc nên công an đã bàn giao vụ việc cho CSGT xử lý như một vụ tai nạn thông thường.
 
Xem thêm: Tai nạn thảm khốc ở Long An: Xe chở công nhân đè chết 2 người, 11 người nhập viện cấp cứu
 
Kiều Đỗ (t/h)
 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/tin-tai-nan-giao-thong-ngay-12-10-2019-tai-xe-xe-may-lao-vao-duoi-xe-tai-chet-chay-thuong-tam-a144939.html