Lá thư tuyệt mệnh đẫm lệ hé lộ lý do thiếu niên 16 tuổi tự tử: Xấu hổ vì bị gọi là người chuyển giới

Những lời miệt thị quái ác khiến cậu thiếu niên 16 tuổi không thể chịu đựng được. Trong cơn cùng quẫn, cậu quyết định tìm đến cái chết để giải thoát cho bản thân.

Cách đây ít ngày, thi thể một thiếu niên 16 tuổi được tìm trong tình trạng bị treo lơ lửng giữa căn nhà ở thành phố Bareilly, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Nguyên nhân cái chết của cậu thiếu niên này được cho do áp lực vì nhận về những lời nhận xét tàn nhẫn từ những người mà cậu quen biết.
 
Tại hiện trường, cảnh sát địa phương tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh. Trong đó có nội dung hé lộ nguyên nhân dẫn đến cái chết đầy đau đớn này. Cậu nói, bản thân cảm thấy vô cùng xấu hổ khi bị bạn bè chế giễu ngoại hình. Họ nói rằng cậu là “người chuyển giới”.
 
Trong lá thư, cậu thiếu niên cũng không quên để lại lời nhắn cho gia đình. Câu nói với bố: “Bố ơi, con xin lỗi vì không thể là một đứa con ngoan. Con không thể giống như bố. Con có những nét giống con gái và thậm chí khuôn mặt của con cũng vậy. Mọi người luôn chế nhạo con. Ngay cả con cũng bắt đầu cảm thấy rằng con là một "kinnar" (người chuyển giới). Sự hiện diện của con sẽ làm bố thấy xấu hổ và đó là lý do tại sao con phải tìm đến cái chết".
 
Cậu thiếu niên tự tử vì bị gọi là người chuyển giới
Ảnh minh họa
 
Kết thư cậu thiếu nên nói mong rằng, bố sẽ chúc phúc cho cậu được sinh ra thêm một lần nữa, khi đó cậu sẽ là con gái. Nếu bố mẹ sinh ra một đứa con gái thì hãy tin rằng, cậu đã trở về.
 
Nói về cái chết đau đớn của anh, cậu em trai gạt nước mắt chia sẻ: “Một ngày trước khi qua đời, anh tôi đã nói thậm chí một diễn viên như SuShant Singh đã tìm đến cái chết, thì anh ấy cũng có thể làm điều đó".
 
Qua quá trình điều tra cảnh sát biết được, cậu thiếu niên tự tử khi bố cậu đi chợ và em trai đang học ở một phòng khác. Được biết, mẹ cậu qua đời 4 năm trước. Bố cậu làm quản lý một cửa hàng điện thoại di động. Từ khi có lệnh phong tỏa, ông về sống cùng 2 con ở TP Bareilly.
 
Cậu thiếu niên quá cố rất thân với em trai. Cậu thích nấu nướng. Bố cậu cho biết, cậu hay trang điểm, từng đi nhảy như phụ nữ. Và đây có thể là nguyên nhân khiến cậu bị chế giễu.
 
Giám đốc Cảnh sát thành phố Bareilly, cho biết: "Báo cáo khám nghiệm tử thi xác nhận cậu bé đã tự tử. Chúng tôi cũng đã tìm thấy lá thư tuyệt mệnh để lại. Gia đình không có bất kỳ khiếu nại hay kiện tụng nào".
 
Hiện thi thể cậu đã được gia đình nhận về và tổ chức an táng. Tin chắc rằng, những người từng buông lời miệt thị với cậu bé có lẽ đang rất ân hận về những lời nói vô tình hoặc cố ý của mình.

Xem thêm: Cụ ông lừa vợ ra ngoài rồi viết thư tuyệt mệnh báo địa điểm “ra đi” trước khi treo cổ tự tử
 
Theo Nga Đỗ/SKCĐ

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/cau-thieu-nien-tu-tu-vi-bi-goi-la-nguoi-chuyen-gioi-a169373.html