Combo siêu xinh ngày se lạnh dù nàng diện đi làm hay đi chơi đều đẹp mê ly

Đây chắc chắn là hai món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các bạn nữ ngày se lạnh, diện lên không chỉ trẻ trung, sang chảnh mà còn đẹp hết nấc.

Thời tiết ngày càng lạnh, những chiếc áo len mềm mại, ấm áp trở thành item được nhiều chị em lựa chọn và yêu thích. Khi kết hợp cùng chân váy dài không chỉ giúp giữ ấm đôi chân mà còn khéo léo che đi được nhiều khuyết điểm như chân cong, chân to, bắp chân thô, giúp chị em thêm điệu đà, nữ tính.
 
Combo áo len chân váy cực xinh cho ngày se lạnh
 
Do đó, combo áo len chân váy dài chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời nhất cho chị em thỏa sức diện trong những ngày se lạnh, dù đi làm hay đi chơi cũng vô cùng phù hợp. Có thể chọn thêm một đôi boots ấm áp, giày thể thao hay giày lười cũng khiến tổng thể hài hòa, ấn tượng hơn. 
 
Combo áo len chân váy cực xinh cho ngày se lạnh
 
Trong số những set đồ đẹp mắt không thể bỏ qua những chiếc áo len trơn màu basic nhưng vẫn thời trang, mix cùng chân váy in họa tiết. Đặc biệt, chân váy in họa tiết màu đất rất dễ phối đồ, thêm đôi giày cao gót mũi nhọn là hết ý. 
 
Bên cạnh đó, chị em có thể kết hợp những chiếc áo len cổ tròn, cổ chữ V có kích thước phù hợp và đồng màu. Nhìn thì có vẻ hơi nhàm chán, nhưng khi kết hợp với chân váy lại giúp người mặc trở nên điệu đà, nữ tính hơn. 

Combo áo len chân váy cực xinh cho ngày se lạnh
 
Đặc biệt những cô nàng có bụng nhỏ, hông rộng, chân to hay chân không thẳng nên chọn ngay chân váy xòe dài hoặc chân váy xếp ly với đa dạng màu sắc và chất liệu, che giấu được mọi khuyết điểm và giúp bạn trông hoàn hảo hơn rất nhiều. 
 
Combo áo len chân váy cực xinh cho ngày se lạnh
 
Nếu bạn có phần thân dưới mảnh mai thì có thể kết hợp áo len với chân váy voan và chân váy lụa mỏng, áo để thả tự nhiên qua vùng eo. Đây cũng là cách mix đồ lý tưởng cho những nàng có thân hình quả táo. 
 
Combo áo len chân váy cực xinh cho ngày se lạnh

Đặc biệt, những chiếc váy ren cầu kỳ là sự kết hợp giữa váy suông thẳng và váy chữ A cùng áp len basic mỏng và cạp cao cũng là lựa chọn không tồi. Nếu theo phong cách nhẹ nhàng, bạn có thể chọn váy kẻ ô tối màu, phom chữ A lớn hơi xòe với chất liệu thô cứng để làm nổi bật phần eo và hông.
 
Bên cạnh đó, áo len cổ cao cho những ngày lạnh hơn một chút, kết hợp cùng chân váy dài, có thể sơ vin hoặc dùng thắt lưng chiết eo, kết hộ cùng đôi boots ấm áp. 
 
Xem thêm: 4 công thức mix đồ vừa đẹp vừa đơn giản trong ngày se lạnh mà nàng nào cũng áp dụng được

Theo Thùy Nguyễn/SKCĐ

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/combo-ao-len-chan-vay-cuc-xinh-cho-ngay-se-lanh-a176229.html