Tình tiết bất ngờ trong vụ chồng đâm chết người để cứu vợ: Mẹ ruột thuê người đến bắt cóc con gái

Liên quan đến vụ chồng dùng dao đâm chết người để giải cứu vợ bị bắt cóc cho thấy, nhóm đối tượng đến bắt cóc nạn nhân là do chính mẹ ruột của cô gái này thuê.

Chiều ngày 16/11, Đại tá Huỳnh Thanh Mộng - Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, hiện lực lượng chức năng đang tích cực điều tra vụ án chồng đâm người tử vong để giải cứu vợ. Trong đó em trai của chị H. cũng là người tham gia vào vụ bắt cóc chính chị gái mình.
 
Theo thông tin điều tra ban đầu, ngày hôm qua 15/11, bà Võ Thị Kim Chi, (53 tuổi, trú tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) đã thuê một nhóm người từ Vũng Tàu đến Vĩnh Long để bắt con gái ruột của mình là chị V.T.T.H. (29 tuổi) đi.
 
tinh-tiet-bat-ngo-trong-vu-chong-dam-chet-nguoi-de-cuu-vo
Công an có mặt và phong tỏa hiện trường
 
Đến buổi trưa cùng ngày, nhóm thanh niên này bao gồm 6 người, trong đó có cả em ruột của chị H. đi xe ô tô đến ven quốc lộ 53 đoạn thuộc xã Long An, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long là địa chỉ quán cafe của hai vợ chồng chị H. sau đó sử dụng bình xịt hơi cay để khống chế nạn nhân đưa lên xe.
 
Thời điểm đó, chồng của chị H. là anh Trần Ngoại Giao (30 tuổi) đang làm việc ở phía sau nhà thì nghe tiếng la thất thanh của vợ. Anh vội chạy vào để giải cứu. Tại đây anh Giao dùng thanh sắt để đe dọa nhóm đối tượng trên, sau đó đã đâm một người tử vong và làm hai người khác bị thương.
 
tinh-tiet-bat-ngo-trong-vu-chong-dam-chet-nguoi-de-cuu-vo
Hiện trường vụ xô xát xảy ra vào ngày hôm qua 15/11
 
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, anh Giao đã đến cơ quan công an để đầu thú. Còn em trai của chị H. thì đã bỏ trốn. Hiện lực lượng chức năng đã bắt giữ được hai đối tượng trong nhóm người đến bắt cóc trên để phục vụ cho công tác điều tra.
 
Đại tá Mộng cho biết: "Nguyên nhân ban đầu được cho là bà Chi không đồng ý cho con gái ở cùng với Giao nên mới nảy sinh ra ý định bắt con gái về như thế. Hiện lực lượng công an đang tích cực truy tìm em trai H. và mời bà Chi đến đồn công an để làm việc”.
 
Xem thêm: Nguyên nhân vụ xô xát ở quán cà phê khiến 1 người tử vong: Chồng 'làm liều' để giải cứu vợ
 
Theo Thiên Bình/SKCĐ
 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/tinh-tiet-bat-ngo-trong-vu-chong-dam-chet-nguoi-de-cuu-vo-me-ruot-thue-nguoi-den-bat-coc-con-gai-a177207.html