Cuộc sống 1 trời 1 vực của gia đình cô dâu 63 tuổi Thu Sao với bố mẹ chồng

Dù vợ chồng cô dâu Thu Sao thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống giàu có, xa hoa, tuy nhiên căn nhà của bố mẹ chồng cô lại hết sức đơn sơ, cũ kỹ.

Đám cưới của cặp đôi đũa lệch Thu Sao - Hoa Cương từng là tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi khoảng cách tuổi tác của vợ chồng lên đến 36 tuổi. Trước đó, gia đình chú rể Hoa Cương từng kịch liệt phản đối đám cưới vì sự khác biệt quá lớn về tuổi tác.

Thế nhưng vượt qua mọi sự ngăn cản và dị nghị, cặp đôi vẫn về chung một nhà và thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc khiến mọi người trầm trồ.

Chuyện tình đũa lệch của cô dâu Thu Sao từng là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

Căn nhà đơn sơ của bố mẹ chồng cô dâu Thu Sao

Trong khi hai vợ chồng con trai Hoa Cương thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống giàu có trong một ngôi nhà khang trang, hiện đại thì nơi ở của bố mẹ anh lại trái ngược hoàn toàn. Để vào được nhà bố mẹ đẻ Hoa Cương phải vượt qua một con đường đất gập ghềnh, khúc khuỷu. Vào mùa mưa, việc di chuyển vô cùng khó khăn vì xe máy không thể đi được qua sình lầy.

Đường vào nhà bố mẹ chồng cô dâu Thu Sao rất khó đi.

Trái ngược với cuộc sống giàu có, đầy đủ của con trai và con dâu, ngôi nhà của bố mẹ chú rể Hoa Cương trông rất đơn sơ, cũ kỹ, thiết kế theo kiến trúc của người dân tộc Tày. Khi con trai kết hôn, ông bà còn dành hẳn một phòng cho vợ chồng Hoa Cương thế nhưng sau đó cô dâu Thu Sao đã xây một ngôi nhà mới khang trang nên phòng này hiện bỏ trống.


Căn nhà cũ kỹ, đơn sơ của bố mẹ chồng cô dâu Thu Sao.

Trong ngôi nhà, đồ đạc đã cũ kỹ, bị phủi bụi và không được sắp xếp gọn gàng mà vứt ngổn ngang. Cuối căn nhà là gian bếp của gia đình, bố mẹ Hoa Cương vẫn còn sử dụng bếp củi để nấu ăn.

Bên trong căn nhà.

Gần đây, do phía ngoài căn nhà đã cũ nên gia đình đã làm lại khung thép với chi phí 20 triệu đồng. Được biết đây là số tiền bố mẹ chồng cô dâu Thu Sao tích góp nhiều năm nhờ chăn nuôi và trồng trọt.

Khung thép do bố mẹ chồng Thu Sao tự dành tiền gom góp nhiều năm.

Căn nhà của vợ chồng Thu Sao được mệnh danh là giàu nhất bản

Nằm bên cạnh nhà bố mẹ chính là căn nhà khang trang của vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương. Mỗi lần về quê, cặp đôi sẽ ở lại nơi này. Ngôi nhà được xây bằng gỗ và nẹp sắt vô cùng chắc chắn.

Chưa hết, ngôi nhà của vợ chồng Thu Sao còn được trang trí vườn hoa ngay trước nhà. Để khắc ghi tình cảm của 2 vợ chồng, cô còn làm một phiến đá có đề tên của 2 người. Trong bản làng nghèo khó, ngôi nhà của vợ chồng Thu Sao thuộc dạng hoành tráng nhất.

Tảng đá trước ngôi nhà ở quê của vợ chồng Thu Sao.

Bố chú rể Hoa Cương thở dài khi nhắc về chuyện tình cảm của con trai

Mặc dù là người rất cởi mở, thân thiện, sẵn sàng chia sẻ về bản thân cũng như đãi cơm khách đến thăm nhà, thế nhưng bố đẻ của chú rể Hoa Cương lại rất kiệm lời khi nhắc đến cuộc sống hiện tại của con trai.

Khi phóng viên đặt câu hỏi, bác im lặng và không nói gì. Thậm chí, bác còn thở dài ngao ngán và xin lỗi, mong mọi người thông cảm vì "chuyện cũ đã qua không nhắc lại nữa". Chính vì thế mà mối quan hệ của cô dâu Thu Sao và gia đình nhà chồng vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp.


Bố chú rể Hoa Cương không muốn nhắc lại chuyện cũ.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/cuoc-song-trai-nguoc-cua-thu-sao-va-bo-me-chong-a177838.html