Khám phá ngôi nhà 'mỏng như lá lúa' ở Đồng Nai gây xôn xao MXH: rộng 1,3m vẫn đầy đủ tiện nghi

"Mỏng như lá lúa" chính là cái tên người ta dành cho ngôi nhà ở Đồng Nai chỉ rộng khoảng 1,3m. Dân tình tò mò không biết không gian sống bên trong sẽ được bày trí như thế nào đây?

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần lan truyền loạt hình ảnh về một ngôi nhà ở Đồng Nai mang tầm vóc "siêu mỏng". Có thể thấy, ngôi nhà độc đáo này được thiết kế 2 tầng. Không gian trong sân nhà để được 2 chiếc xe máy là chật cứng lối đi lại.

Ngôi nhà "mỏng như lá lúa" xuất hiện ngoài đời thực

Trước đó, ngôi nhà đã từng xuất hiện trên MXH nhưng tới nay, độ "hót hòn họt" của khiến dân tình được phen trầm trồ, thán phục.

Chiều sâu của ngôi nhà chỉ vỏn vẹn 10m

Mặc cho diện tích tí hon, bên trong căn nhà "siêu mỏng" vẫn đảm bảo trang bị đầy đủ tiện nghi, gồm sân để xe, phòng khách, nhà tắm... Phòng bếp tuy chật chội nhưng vẫn sắp xếp kê được bếp gas và tủ lạnh.

Căn bếp nhỏ xinh được trang bị đầy đủ đồ dùng: bếp gas, máy giặt, tủ lạnh...

Theo người viết bài tiết lộ, diện tích đất sử dụng là 1,3x10m. Với quỹ đất eo hẹp, nhiều người tự hỏi không biết mọi sinh hoạt của gia chủ có bị ảnh hưởng nhiều hay không. Chủ ngôi nhà "tí xíu" là một cô gái trẻ, có ngoại hình khá ưa nhìn.

Chủ sở hữu ngôi nhà "siêu mẫu siêu mỏng" là một cô gái trẻ có ngoại hình ưu nhìn

Cộng đồng mạng thắc mắc lý do khiến cô gái xây ngôi nhà tí hon này trong khi xung quanh vẫn còn nhiều đất trống. Một vài ý kiến cho rằng đây chỉ là chỗ để xe, nhưng đã nhanh chóng bị các "thánh soi" phản bác bởi căn nhà có đến 2 tầng.

Chiếc cầu thang gỗ đơn giản nối liền giữa tầng 1 và tầng 2

Dù chưa nhận được câu trả lời của gia chủ về căn nhà đặc biệt này, nhiều cư dân mạng tin rằng có thể cô gái chỉ được chia có bằng ấy đất hay chỉ đơn giản là muốn sống trong ngôi nhà tí hon như truyện cổ tích.

 Trước đó, dân tình từng nhiều pha "mắt chữ A, miệng chữ O" chứng kiến hình ảnh những ngôi nhà mỏng dẹt được đăng tải trên MXH:

Trầm trồ trước khả năng thiết kế của gia chủ ngôi nhà "xẹp lép"

Không khó để bắt gặp những ngôi nhà "siêu mỏng" ở phố Đại La-Minh Khai (Hà Nội)

Một ngôi nhà khác nằm trong danh sách này, chiều ngang chỉ khoảng 1-2m

 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/kham-pha-ngoi-nha-mong-nhu-la-lua-o-dong-nai-gay-xon-xao-mxh-rong-13m-van-day-du-tien--a177998.html