Số nhọ: Chồng ngoại tình bằng hình thức ‘đỉnh của chóp’ nhưng vô tình vợ lại là ‘bà nội’ của Conan

Thay vì dùng messenger, zalo hay “ghi chú” trên Iphone, người đàn ông này lại sử dụng 1 phương thức vô cùng độc lạ để ngoại tình, nhưng cuối cùng cũng không thể qua mặt được vợ của mình.

Mới đây, trên một trang confession cộng đồng tương đối lớn, một người vợ đã kể lại câu chuyện phát hiện chồng “cắm sừng” mình bằng phương thức vô cùng “độc lạ”. Theo đó, thay vì sử dụng các hình thức cũ như nhắn tin qua messenger, zalo, shopee hay ghi chú thì chồng cô gái này lại ngoại tình bằng Youtube. 

Nguyên văn lời chia sẻ của cô gái:

“Dạo này em tập tành cắm hoa chưng Tết bằng mấy clip ở Youtube. Hôm trước vào lịch sử Youtube để tìm lại mấy clip cắm hoa đã xem, em vô tình phát hiện có cái clip hướng dẫn làm chè bơ. Em chắc chắn mình chưa từng xem clip này, thằng chồng em thì vốn ghét ngọt, lại càng không phải kiểu đàn ông lăn vào bếp nấu ăn cho gia đình. 1-2 tháng gần đây, chồng em nó hay viện cớ về nhà trễ nên em sinh nghi.
 
Tài khoản đăng nhập Youtube của chồng em ở tivi phòng khách cũng là tài khoản trên điện thoại nó. Em phát hiện là dạo gần đây nó xem mấy cái clip, nghe mấy bài nhạc mà em thề là ở bên nó 4 năm chưa từng thấy nó mở. Nó mà cầm điện thoại xem Youtube thì chỉ có xem livestream game với mấy cái clip nhạc thiếu nhi để dỗ con.
 
Cuối cùng em phát hiện ra là những chữ cái ở đầu tiêu đề các clip là ‘mật mã’ riêng để nó ngoại tình. Em có vào messenger FB của nó thì thấy nó có chia sẻ tài khoản google này với con nhỏ làm chung ở công ty cũ. Theo cái “mật mã” trong lịch sử Youtube thì tụi nó sẽ hẹn nhau vào ngày thứ 7, lúc 20h tại quán chè mâm.
 
Chiều thứ 7 hôm đó, em giả vờ đăng đàn lên FB rằng hôm nay em sẽ làm củ kiệu tại nhà ba mẹ ruột để cho nó chủ quan thiếu cảnh giác. Sau đó, em nhờ đứa bạn theo dõi nó từ công ty từ chiều, đến đúng 20h thì nó đi đến quán chè mâm thiệt luôn, rồi 5 phút sau là con nhỏ làm chung công ty cũ cũng xuất hiện ở đó.
 
Giờ mấy mẹ cho em xin ý kiến là em nên xử nó trước Tết hay sau Tết? Chứ em điên tiết lắm rồi”.
 Chị vợ được MXH phong danh "bà nội của Conan" khi phát hiện chồng ngoại tình cực đỉnh: "Ghi chú" trên Iphone đã là gì so với công cụ tinh vi này - Ảnh 1.
 
Pha cắm sừng đỉnh cao đang được cư dân mạng truyền tay nhau (Ảnh: Sài Gòn News)
 
Câu chuyện của người vợ trong câu chuyện trên nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Dù chưa biết độ chính xác của câu chuyện nhưng nhiều người phải bái phục cách “cắm sừng” siêu độc lạ của anh chồng. Trước màn “phá án” đầy gây cấn, chị vợ được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh “bà nội của Conan”. Một vài bình luận bày tỏ sự thán phục từ phía cư dân mạng:
 
“Con gái tụi mình k muốn tìm thôi. Chứ đã tìm thì thành Conan cả!”, “Khi bạn đã muốn ngoại tình thì cách gì bạn cũng nghĩ ra được”, “Đỉnh của chóp luôn rầu, cái gì cũng nghĩ ra, này sao giống trend làm thơ mật mã đầu dòng ngày xưa nhưng ở phiên bản 4.0”, “Ngoại tình bằng shopee, bằng ghi chú, bằng icloud, rồi giờ bằng Youtube luôn nè chủ tịch ơi!!”....
 
Thế mới nói, chỉ cần phụ nữ đã nghi ngờ thì ắt sẽ có chuyện nên các anh chồng dù tính toán kĩ càng đến đâu cũng đừng mong thoát khỏi “thiên lý nhãn” của hội chị em nha!

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/so-nho-chong-ngoai-tinh-bang-youtube-nhung-lai-gap-vo-la-ba-noi-cua-conan--a178860.html