Ông Đoàn Ngọc Hải nói ‘Tôi xin cúi đầu cảm ơn’ sau khi nhận được gần 500 triệu đồng tiền quyên góp

Ông Đoàn Ngọc Hải cho biết, toàn bộ số tiền quyên góp sẽ dành để xây nhà cho đồng bào nghèo ở các địa phương và được đặt tên là ‘Nhà tình thương do nhân dân Hà Nội đóng góp’.

Chiều ngày 1/3, ông Đoàn Ngọc Hải cùng với sự giúp đỡ từ một đơn vị đã tiến hành đặt thùng quyên góp để xây nhà cho đồng bào nghèo tại khu vực Nhà hát lớn Hà Nội trong thời gian từ 17h đến 21h30.

Ông Hải đặt thùng quyên góp ở khu vực Nhà hát Lớn Hà Nội

Sau hơn 4 giờ quyên góp, theo biên bản kiểm đếm, ông Hải đã nhận được số tiền 488.450.000 đồng.

Trước đó, ông Hải từng đặt thùng quyên góp tại số 10B Đặng Thai Mai (Tây Hồ, Hà Nội) và nhận được số tiền là 164.510.000 đồng. Tổng cộng sai hai ngày, ông Hải đã nhận được số tiền quyên góp là 652.960.000 đồng.

Theo ông Đoàn Ngọc Hải, toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được chuyển đi để xây nhà cho đồng bào nghèo. Cụ thể, đơn vị hỗ trợ ông Hải trong việc kiểm đếm, cất giữ tiền sẽ chuyển 120 triệu đồng (tiền của chiếc áo Lô Lô Hoa) cho Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc huyện Đồng Văn (Hà Giang) để xây nhà cho người Lô Lô Hoa.

Số tiền còn lại là hơn 532 triệu đồng sẽ được chuyển đi xây dựng cho đồng bào nghèo ở 5 huyện, bao gồm: Nậm Pồ (Điện Biên), Mèo Vạc (Hà Giang), Nam Trà My (Quảng Nam), Ayun Pa (Gia Lai) và Châu Đốc (An Giang).

Chương trình quyên góp xây nhà tình thương cho đồng bào nghèo diễn ra vào chiều tối 1/3

Ông Đoàn Ngọc Hải bày tỏ sự biết ơn đến tấm lòng của người dân Hà Nội dành cho đồng bào, ông nói: “Những căn nhà tình thương này sẽ được đặt tên là ‘Nhà tình thương do nhân dân Hà Nội đóng góp’. Tôi xin cúi đầu cảm ơn nhân dân Hà Nội”.

Ông Hải chụp ảnh cùng người dân Hà Nội

Ông Hải cũng chia sẻ thêm, chương trình quyên góp xây nhà tình thương cho đồng bào nghèo, dự kiến sẽ diễn ra trong hai ngày 1/3 và 2/3. Nhưng vì ngày 2/3 ông phải chở một bệnh nhi nghèo về nhà ở Tây Bắc nên chương trình kết thúc sớm tại 1/3.


Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/ong-doan-ngoc-hai-noi-toi-xin-cui-dau-cam-on-sau-khi-nhan-duoc-gan-500-trieu-dong-tien-quyen-gop--a179699.html