Nghi vấn bị lộ clip nóng trên web đen sẽ có ảnh hưởng thế nào đến Ninh Dương Lan Ngọc?

Sự cố xảy ra khi Ninh Dương Lan Ngọc có một vài dự án mới đang trong quá trình quảng bá.

Trưa ngày 02/03, một trang web đen của nước ngoài đã bất ngờ réo tên Ninh Dương Lan Ngọc trong một clip nóng. Thông tin này ngay sau đó đã lập tức gây xôn xao dư luận, cư dân mạng không ngừng truyền tay nhau đoạn clip giường chiếu với nhân vật nữ bị nghi ngờ là “ngọc nữ màn ảnh Việt”. Liên hệ với phía nữ diễn viên, đại diện quản lý truyền thông của cô cho biết, hiện tại bên phía người đẹp đang xác minh thông tin nên vẫn chưa thể có những bình luận gì thêm.
 
Lùm xùm lộ clip nóng sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và công việc của Ninh Dương Lan Ngọc
 
Mặc dù chưa biết thực hư ra sao nhưng sự cố lần này chắc chắn sẽ gây ra không ít những ảnh hưởng đến hình tượng cũng như con đường sự nghiệp vốn đang vô cùng thuận lợi của Ninh Dương Lan Ngọc. Từ lâu, khán giả Việt Nam vẫn luôn gọi cô là “ngọc nữ màn ảnh Việt” nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng phong cách nữ tính, trong sáng. Tuy nhiên, lùm xùm này chắc chắn đã bôi xấu hình ảnh quen thuộc của cô, khiến danh xưng “ngọc nữ” ít nhiều sẽ bị vấy bẩn.
 
Hình ảnh "ngọc nữ" của Lan Ngọc sẽ bị vấy bẩn
 
Chưa dừng lại ở đó, scandal nhạy cảm xảy ra ngay tại thời điểm Ninh Dương Lan Ngọc vừa tung ra hình ảnh nhá hàng cho vai diễn trong bộ phim điện ảnh Gái Già Lắm Chiêu V cùng Kaity Nguyễn. Đây là series phim gắn liền với tên tuổi của cô nàng, đã từng gặp sự cố hoãn phát sóng vào dịp đầu năm Tân Sửu 2021 nhưng ngay khi vừa ấn định lịch chiếu mới thì lùm xùm của Lan Ngọc lại xảy ra. Vẫn chưa thể đánh giá sự cố lần này sẽ gây ra những tác động gì cho bộ phim nhưng có lẽ, việc nó có thể ra mắt một cách thuận lợi hay không vẫn là một dấu hỏi lớn.
 
Ninh Dương Lan Ngọc đang trong quá trình quảng bá cho phim mới
 
Ngoài ra, Ninh Dương Lan Ngọc cũng vừa bắt tay với tựa game Liên Quân Mobile, tạo thành một dự án hợp tác gây bất ngờ lớn cho cộng đồng game thủ cũng như một bộ phận lớn những người hâm mộ trung thành của “ngọc nữ”. Tuy nhiên, cần phải biết, Liên Quân Mobile hiện đang là một trong những trò chơi thu hút sự tham gia của rất nhiều đối tượng, bao gồm cả lứa tuổi học sinh. Sự cố lộ clip nóng lần này, dù muốn hay không muốn thì khả năng cao vẫn sẽ để lại những lấn cấn trong lòng người chơi về gương mặt đại diện cho cả một tựa game danh tiếng.
 
Ninh Dương Lan Ngọc hợp tác với tựa game Liên Quân Mobile

Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang vô cùng tò mò trước thực hư sự việc cũng như phản hồi từ phía Ninh Dương Lan Ngọc trước mọi lùm xùm đang xảy ra.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/nghi-van-bi-lo-clip-nong-tren-web-den-se-co-anh-huong-the-nao-den-ninh-duong-lan-ngoc-a179717.html