Thái độ bất ngờ của ông xã Việt Hương khi vợ quyết định tặng 1,7 tỉ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải

Sau lời hứa dành tặng 1,7 tỷ cho ông Hải, Việt Hương hỏi chồng: “Anh có buồn em không khi quyết định mà không hỏi anh?”

Mới đây, trong buổi ghi hình chương trình “Cơ hội đổi đời”, ông Đoàn Ngọc Hải đã tham gia với tư cách người chơi dưới sự dẫn dắt của Việt Hương và MC Đại Nghĩa.

Tham gia chương trình, ông Đoàn Ngọc Hải đã dành được số tiền 250 triệu đồng. Số tiền này được ông Hải chia thành nhiều phần để tặng cho nhiều đối tượng khác nhau.

Ông Đoàn Ngọc Hải chụp ảnh cùng Việt Hương và MC Đại Nghĩa

“Sau 3 tiếng đồng hồ lao động cật lực tôi đã có số tiền 250 triệu đồng để cho các cháu ở trường mầm non Sử Pán-Sa Pa có 50 triệu đồng tiền thịt, có đủ tiền để cho 5 chị em nữ công nhân vệ sinh ở Hà Nội, các cháu dân tộc vùng cao, vùng sâu, vùng xa và hải đảo đi du lịch đến đất nước Singapore xinh đẹp sắp tới”, ông Hải chia sẻ.

Đáng chú ý, ông Hải đã tiết lộ thông tin, nghệ sĩ Việt Hương đã tặng ông 1,7 tỉ đồng để mua một chiếc xe cứu thương khác. Cụ thể, ông Hải viết trên trang cá nhân của mình: “ Trong lúc tôi và “ con ngựa thồ” chở nghệ sĩ Việt Hương đến điểm trường quay thì nghệ sĩ Việt Hương đã tặng tôi 1 tỉ 700 triệu để mua một chiếc xe cứu thương to hơn, lớn hơn. Việt Hương nói rằng để tôi có thể chở được nhiều thịt và sữa... hơn nữa cho bà con nghèo”.

Ông Đoàn Ngọc Hải cũng dành lời cảm ơn đến vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương, MC Đại Nghĩa, ca sĩ Đan Trường và ban tổ chức chương trình.

Đáp lại lời cảm ơn của ông Đoàn Ngọc Hải, nghệ sĩ Việt Hương đã chia sẻ tâm sự lên trang cá nhân của mình. Cụ thể nữ danh hài viết: “Sáng nay trong 1 chương trình gặp được anh Đoàn Ngọc Hải. Ấn tượng đầu tiên là nhìn anh hiền lành và nhiệt huyết trên chiếc xe hỗ trợ đưa người không đủ điều kiện về nhà cho kịp phút cuối đời (xe còn chở sữa và thực phẩm nặng nên xe rất dễ hư).

Hương không làm được nên chia sẻ cùng anh, ủng hộ anh mua chiếc xe khác khoảng 1tỷ7. Em sẽ đồng hành cùng anh Hải”, Việt Hương chia sẻ.

Bài đăng của Việt Hương trên trang cá nhân 

Đồng thời, nữ danh hài cũng bày tỏ sự lo lắng khi tự mình quyết định mà chưa kịp hỏi ý kiến của ông xã Hoài Phương.

Sau lời hứa dành tặng 1,7 tỷ cho ông Hải, Việt Hương hỏi chồng: “Anh có buồn em không khi quyết định mà không hỏi anh?”

Ông xã của nữ danh hài trả lời rằng: “. Anh nghĩ em quyết định bằng tấm lòng của em nên ủng hộ em hết mình. Anh về đây anh bán chiếc xe bên Mỹ rồi. Anh sẽ không mua xe. 2 vợ chồng mình đi chung 1 chiếc, còn mình phụ anh Hải mua xe làm thiện”.

Hoài Phương và Việt Hương tình cảm bên nhau

Trước sự thấu hiểu của người bạn đời, Việt Hương không giấu được sự xúc động, cô bày tỏ: “Cảm ơn người đi cùng với mình mà hiểu mình”, sau đó cô đăng hình ảnh của mình và chồng lên trang cá nhân như một cách bộc lộ tình cảm.

 


Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/thai-do-bat-ngo-cua-ong-xa-viet-huong-khi-vo-quyet-dinh-tang-17-ti-dong-cho-ong-doan-ngoc-hai-a180149.html