Việt Hương: Khi nào anh Đoàn Ngọc Hải muốn đổi xe hay không đủ tiền cứ gọi, tôi sẽ chuyển khoản

Tấm lòng hảo tâm cùng sự nhiệt thành ủng hộ của danh hài Việt Hương dành cho hoạt động từ thiện của ông Đoàn Ngọc Hải khiến khán giả không khỏi cảm động.

Vốn là 1 người có xuất phát điểm ở vị trí cao trong xã hội, gia đình khá giả, ông Đoàn Ngọc Hải đã có 1 quyết định khiến nhiều người nể phục khi từ bỏ cuộc sống an nhàn, sung túc để dành toàn bộ thời gian cho các hoạt động thiện nguyện.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Cơ hội đổi đời, ông Đoàn Ngọc Hải đã có dịp gặp gỡ và trò chuyện cùng nghệ sĩ Việt Hương. Sau khi nghe câu chuyện về những chuyến xe nghĩa tình của ông, Việt Hương đã bày tỏ mong muốn được tặng một chiếc xe cứu thương mới tốt hơn cho ông Hải với trị giá khoảng 1,7 tỷ đồng bằng quỹ riêng của vợ chồng nữ nghệ sĩ.

Việt Hương bày tỏ muốn tặng ông Đoàn Ngọc Hải 1 chiếc xe cứu thương mới để tiện hơn cho những chặng đường từ thiện tiếp theo.

Không chỉ tặng xe, danh hài Việt Hương còn xin phép ông Đoàn Ngọc Hải cho cô được đồng hành cùng ông trong hành trình làm thiện nguyện, giúp đỡ người nghèo, nhất là đồng bào dân tộc vùng cao. Trước tấm lòng nhân ái của nữ nghệ sĩ, ông Đoàn Ngọc Hải nhiều lần cảm ơn, nhưng ông lại từ chối nhận thêm. 

Ông Hải cho biết: 'Bản thân tôi ngoài sự ủng hộ của doanh nghiệp, mạnh thường quân thì còn có quỹ Vì đồng bào để xoay xở trong hành trình thiện nguyện, nên không dám phiền quá nhiều tới Việt Hương.

Quỹ Vì đồng bào được tôi lập ra với mong muốn kêu gọi được thêm nhiều sự ủng hộ của người dân trong và ngoài nước, mỗi người một tay để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn...

Tôi muốn quỹ này có thật nhiều tiền để tôi có tiền lãi hàng tháng. Số tiền lãi tôi mong muốn là 1 tỷ mỗi tháng để tôi có tiền mổ cho hàng trăm bệnh nhi người dân tộc đang mắc bệnh tim.

Sở dĩ tôi thương bà con dân tộc vùng cao vì họ không có nhiều cơ hội để có được số tiền lớn chữa bệnh'.

Ông Đoàn Ngọc Hải cho biết ngoài sự ủng hộ của doanh nghiệp, mạnh thường quân thì còn có quỹ Vì đồng bào để xoay xở nên từ chối nhận thêm sự trợ giúp từ nghệ sĩ Việt Hương.

Tại đây, ông Đoàn Ngọc Hải cũng tiết lộ: 'Chỉ sau một thời gian ngắn quyên góp, quỹ Vì đồng bào của tôi đã kêu gọi được 4 tỷ đồng và con số này sẽ tiếp tục tăng lên trong thời gian tới'.

Về phía Việt Hương, dù bị ông Hải từ chối nhận thêm nhiều sự giúp đỡ khác nhưng cô vẫn nhiệt tình nhấn mạnh: 'Bất kể giờ nào anh muốn đổi xe thì anh cứ gọi em Việt Hương, em sẽ đồng hành cùng anh, cho anh có chiếc xe mới chở bệnh nhân, chở sữa, chở thịt lên vùng cao… Thêm một điều nữa là bất kể giờ nào anh đi trên đường, anh muốn cho tiền người này hay người kia nhưng không có sẵn tiền mặt hay tài khoản anh không đủ thì anh cứ nhắn em. Nói Hương gửi giúp anh trường hợp này, trường hợp kia thì em sẽ chuyển khoản ngay'.

Việt Hương cho biết, cô sẵn sàng chuyển khoản cho ông Đoàn Ngọc Hải mỗi khi ông muốn gửi tiền từ thiện cho người này người kia mà tiền mặt hoặc tài khoản không đủ.

Tấm lòng cùng những hành động vì người nghèo của ông Đoàn Ngọc Hải và nghệ sĩ Việt Hương đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng, khiến nhiều khán giả không khỏi cảm động và nể phục.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/viet-huong-bat-cu-khi-nao-anh-doan-ngoc-hai-muon-doi-xe-hay-khong-du-tien-tu-thien-cu-goi-toi-se-chuyen-khoan-a180403.html