Nghệ sĩ Giang còi: Từng chao lượn trên miệng hố tử thần nhiều lần nên tôi cũng không quá sợ cái chết

Nhìn một nghệ sĩ Giang còi vô tư, yêu đời trong các video được đăng tải, nhiều người vẫn không thể tin anh đang mang trong mình căn bệnh ung thư nguy hiểm.

Một vài năm trở lại đây, việc các nghệ sĩ lấn sân làm Youtuber đã dần trở thành một hiện tượng quen thuộc của làng giải trí Việt khi đây không chỉ là nơi giúp họ có thể tương tác, giao lưu với khán giả mà còn có thể cho phép họ thể hiện được các khía cạnh trong đời sống phía sau sân khấu. Nghệ sĩ Giang còi – một trong những gương mặt từng được rất nhiều khán giải yêu thích của chương trình Gặp Nhau Cuối Tuần cũng vậy, anh sở hữu một tài khoản YouTube riêng của mình với tên gọi là Giang Còi Official.
 
Nghệ sĩ Giang còi sở hữu kênh Youtube riêng với một vài video rất thú vị
 
Hiện tại, kênh Youtube Giang Còi Official mới chỉ đăng tải bốn video, video đầu tiên được đăng tải cách đây năm tháng và cũng là video có lượt xem cao nhất với 158.000 lượt xem. Nội dung của các video đăng tải trên kênh Youtube này chủ yếu xoay quanh cuộc sống dân dã, giản dị của Giang còi tại nhà riêng – nơi anh tự tay trồng, cắt hái, nấu nướng những món ăn quen thuộc, đẹp mắt. Vốn là một diễn viên hài với tính cách vui vẻ, lạc quan, Giang còi luôn có cách riêng khiến người xem cảm thấy rất thư giãn thông qua những pha tấu hài thú vị.
 
Nhìn một nghệ sĩ Giang còi vui vẻ cười nói vô tư trong các video được đăng tải trên kênh Youtube riêng, ít ai biết rằng anh đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư hạ họng nguy hiểm. Cụ thể, cách đây không lâu, trong quá trình quay phim cho một chương trình truyền hình của Đài Truyền hình Việt Nam, nam danh hài đã bị mất tiếng, anh đi khám và được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh.
 
Nghệ sĩ Giang còi mắc bệnh ung thư hạ họng, một căn bệnh rất ít người biết
 
Nói về tình cảnh của mình trong cuộc phỏng vấn với một tờ báo mạng, Giang còi cho biết: “Tôi lên mạng tìm hiểu ung thư hạ họng là như thế nào thì thấy đúng là căn bệnh khó phát hiện thật, bảo sao các bác sĩ mãi mới tìm ra. Nói thật khối u của tôi giờ to lắm, ăn được cái gì vào rồi cũng đưa ra. Tôi là người sống lạc quan, cuộc đời tôi cũng từng chao lượn trên miệng hố tử thần nhiều lần nên tôi cũng không quá sợ cái chết nữa.”
 
Tuy nhiên, nam nghệ sĩ vẫn rất lạc quan và còn khẳng định bản thân không quá sợ cái chết nữa
 
Tuy nhiên, từ đó đến nay, dù bị bệnh nhưng nghệ sĩ Giang còi vẫn luôn cho thấy sự lạc quan trong cuộc sống. Điều này được thể hiện rất rõ trong loạt video mà nam nghệ sĩ mang tới cho khán giả thông qua mạng xã hội. Nhìn thấy những khung cảnh, những hình ảnh mang đầy tinh thần tích cực đó của anh, cộng đồng mạng không khỏi vui mừng và thán phục:
 
Rất thích chú Giang, chúc chú mau khỏi bệnh để tạo tiếng cười cho quần chúng.”
 
Ước mơ có một mảnh vườn như chú, yêu tiếng cười của chú, chúc chú nông dân Giang còi thật nhiều sức khỏe.”
 
“Chú cười phúc hậu quá, chúc chú mạnh khỏe và nhiều niềm vui trong cuộc sống.”
 
“Chú ra nhiều video đi ạ.”
 
“Thương anh quá. Giữ gìn sức khỏe anh nhé.”
 
Nam nghệ sĩ nhận được rất nhiều tình yêu thương cùng những lời động viên đến từ cộng đồng
 
Được biết, bên cạnh việc giới thiệu những hình ảnh đẹp đẽ, thanh bình ở nơi mình đang sinh sống, nghệ sĩ Giang còi còn bày tỏ: “Từ khi còn khỏe mạnh, tôi đã bỏ phố về quê để được sống yên tĩnh, giờ là lúc tôi cần sự yên bình hơn bao giờ hết.”

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/nghe-si-giang-coi-tung-chao-luon-tren-mieng-ho-tu-than-nhieu-lan-nen-toi-cung-khong-qua-so-cai-chet-a180953.html