Giữa lùm xùm 'Lật mặt: 48h’, Lý Hải đăng ảnh 'tình tứ' cùng Trấn Thành: 'Thương còn không hết mà!'

Cũng theo Trấn Thành vì bà xã Hari Won bị bệnh nên anh chưa thể đi xem nên “đâu biết gì để mà PR”

Mới đây, Trấn Thành tiếp tục bị chỉ trích khi nhiều người cho rằng anh PR cho phim nước ngoài thay vì Lật Mặt: 48h của đàn anh Lý Hải. Họ nghĩ nam MC đang lo sợ Lật mặt sẽ vượt mặt thành tích 400 tỷ mà Bố già bản điện ảnh vừa thiết lập cách đây không lâu. Điều đáng chú ý là trước đó vợ chồng Lý Hải - Minh Hà từng chia sẻ bài viết kêu gọi mọi người hãy ủng hộ cho Bố già khi bộ phim này vừa ra mắt.   
 

Tối ngày 15/4 vừa qua, ông xã Hari Won đã phải livestream đính chính, chia sẻ khoảnh khắc cùng bạn bè, người thân ra rạp mua vé ủng hộ phim Lật mặt: 48h. Anh cho biết lý do mình PR cho phim Bàn tay diệt quỷ vì “đó là bộ phim hay, giàu cảm xúc”. Hơn hết, anh và Lý Hải có quan hệ thân thiết nên không có chuyện “dìm hàng” nhau. “Những phần phim trước của Lật mặt”, dù Lý Hải không nhờ vả, tôi cũng tự nguyện quảng bá hộ anh vì phim anh tử tế, làm kỹ”, Trấn Thành tâm sự.
 
 
Cũng theo Trấn Thành vì bà xã Hari Won bị bệnh nên anh chưa thể đi xem nên “đâu biết gì để mà PR”.  Anh chia sẻ thêm: “Kỷ lục sinh ra để phá vỡ. Ai vượt kỷ lục "Bố già" tôi còn mừng. Như trước đây, khi tôi có "Vợ bầu", "Hai Phượng" ra rạp đạt 200 tỷ, tôi chúc mừng liền". Mình là người sống trượng nghĩa, ai giỏi mình công nhận. Người chỉ biết ganh tị sẽ khó thành công. Vì người ta giỏi mà không công nhận thì mình chẳng thấy được gì hay ho cả. Từ đó để mình phấn đấu mà đi tiếp. Nói tôi xấu tính với người, điều đó vô lý lắm. Bí quyết thành công duy nhất là khiến mình tốt hơn chứ không phải làm cho người khác tệ đi” - Trấn Thành thẳng thắn bày tỏ trước những lời nói bịa đặt, xuyên tạc làm ảnh hưởng tình cảm giữa anh và Lý Hải. 

 
Trước những tin đồn không hay, Lý Hải đã đăng tải hình ảnh chụp chung cùng MC Trấn Thành trong một chương trình anh từng tham gia kèm theo dòng trạng thái: “Thương hổng hết mà!”, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dưới bài viết nhiều người đã để lại bình luận khen ngợi Lý Hải đồng thời bênh vực Trấn Thành trước những chỉ trích không đáng có. 

Hiện tại, vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận!

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/giua-lum-xum-lat-mat-48h-ly-hai-dang-anh-tinh-tu-cung-tran-thanh-thuong-con-khong-het-ma--a181205.html