Bà Phương Hằng chửi Trang Trần thậm tệ: 'Cũng chỉ là con đi bán đậu phụ mắm tôm mà bày đặt'

Mới đây, bà Phương Hằng - vợ ông Dũng 'Lò Vôi' đã livestream nhắc nhở đến danh Hoài Linh, đồng thời chửi Trang Khàn đã thu hút sự chú ý của CĐM.

Cách đây vài ngày, bà Phương Hằng đã khiến nhiều khán giả và một số nghệ sĩ bức xúc khi chỉ đích danh "đám" nghệ sĩ có liên quan đến ông Võ Hoàng Yên trong thời gian ông này đi chữa bệnh ở nhiều nơi trong và ngoài nước.

Là người đầu tiên lên tiếng phản bác, Trang Trần không đồng tình với những lời lẽ thiếu tôn trọng mà Phương Hằng dành cho đồng nghiệp. Chân dài lý giải, đây là vụ kiện giữa 3 người (Vợ chồng Dũng lò vôi và Võ Hoàng Yên). Vì thế, nghệ sĩ không có nghĩa vụ phải làm theo những yêu cầu từ bà.

Trang Trần chửi bà Phương Hằng là 'ngu' sau khi vợ Dũng 'Lò Vôi' gọi các nghệ sĩ là 'đám'

 

Bà Phương Hằng đụng chạm đến Hoài Linh thần tượng của Trang Trần

Từ một fan ruột thân thiết, Trang Trần thừa nhận kể từ câu nói thiếu suy nghĩ này mà cô sẽ chuyển sang anti. “Bà mẹ một con” còn lớn tiếng mắng bà Hằng “ngu” nên mới để “thần y” Võ Hoàng Yên lừa đảo số tiền hàng trăm tỷ đồng như thế.

Sau khi bị Trang Trần 'chửi', bà Phương Hằng cũng không vừa, ngày lập tức vợ Dũng 'Lò Vôi' đã nhanh chóng livestream để đáp trả cựu người mẫu.

"Em ơi em có chửi chị 1000 lần chị vẫn xinh đẹp, chị vẫn ở trong lòng công chúng cho nên em không có cửa đâu. Chị không có bán hàng online giống em mà ăn nói tục tĩu như em. Chị không bán đậu phụ mắm tôm, bán hàng online.

Mà em được cái gì? Trời sanh em ra để có cái miệng chửi thiên hạ, cái miệng của em tạo nghiệp... Chị không ân oán gì với em mà em có chửi chị thêm 1000 lần nữa thì em vẫn là con Trang Khàn, cái con đi bán đồ online thôi. Cũng không hơn gì được chị đâu em ơi. Suốt đời chửi chị thì chỉ mãi là cái bóng của chị.

Xúc phạm chị nữa chị gửi đơn lên công an. Lý do gì? Em ghen giùm hay em bị điên? Lâu lâu phải có người chửi lại em chứ không thôi em chửi thiên hạ em quen miệng. Chị không biết nói tục giống em... ăn tục nói phét cũng là con đi kiếm tiền lẻ thôi mà bày đặt!".

Bà Phương Hằng lên tiếng đáp trả Trang Trần

Đến thời điểm hiện tại, Trang Trần không có bất cứ động thái nào cả. Đoạn livestream của bà Phương Hằng vẫn đang thu hút sự chú ý của CĐM.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/ba-phuong-hang-chui-trang-tran-tham-te-cung-chi-la-con-di-ban-dau-phu-mam-tom-ma-bay-dat-a181231.html