Nhâm Hoàng Khang - 'cậu IT' vừa bị bắt là ai?

Trong cộng đồng giới công nghệ thông tin, Nhâm Hoàng Khang là cái tên được nhiều người biết đến.

Mấy ngày gần đây, Nhâm Hoàng Khang trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trong các hội nhóm ủng hộ bà Nguyễn Phương Hằng. Được biết, anh chính là người công bố đoạn hội thoại liên quan đến vụ ồn ào của nghệ sĩ Hoài Linh, NSND Hồng Vân, Đàm Vĩnh Hưng… Vậy chàng trai này là ai mà lại có khả năng tìm được những bằng chứng tuyệt mật như vậy.
 
 
Theo đó, trong cộng đồng giới công nghệ thông tin, Nhâm Hoàng Khang là cái tên được nhiều người biết đến. Anh có một niềm đam mê cháy bỏng với lập trình và ý thức được trách nhiệm phải cống hiến cho công việc này. Những sản phẩm công nghệ của anh luôn hướng đến giá trị lợi ích cho cộng đồng và xã hội.
 
Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Nhâm Hoàng Khang đã bộc lộ khả năng thiên bẩm đối với lĩnh vực công nghệ thông tin, mảng lập trình. Anh dành phần lớn thời gian “làm bạn” cùng máy tính, điện thoại để tìm hiểu và khai phá chúng. Anh nổi tiếng với việc phát triển các phần mềm hỗ trợ mẹo trên Iphone, Ipad; đưa eSIM vào máy Iphone Lock…
 
 
Hoàng Khang chính là người tiên phong đưa eSIM vào Iphone Lock. Nếu như trước đây những chiếc Iphone Lock sau khi được kích hoạt mã ICCID thì mọi tính năng đều khá giống so với phiên bản quốc tế, ngoại trừ việc không thể dùng eSIM. Giải pháp của anh đưa ra là tạo một server ảo, rồi kết nối người dùng tới server thông qua proxy đó để giúp thêm được eSIM vào máy. Server ảo này sẽ giả dạng đúng với thông tin của mạng lock máy đó thành eSIM với info sim vietnam.
 
Về quan điểm khi giành được thắng lợi, Nhâm Hoàng Khang cho biết: “Chiến thắng với tôi chỉ ở thì quá khứ, hiện tại luôn luôn nỗ lực tìm tòi cái mới để tạo ra những sản phẩm mới mẻ và hoàn hảo hơn”.
 
 
Được biết, anh chàng IT này đã tìm ra tung tích của những kẻ dấu mặt “ném đá” bà Nguyễn Phương Hằng. Khi được bà chủ Đại Nam thưởng nóng 1 tỷ, anh xin phép nhận một nửa còn 500 triệu đồng xin để làm từ thiện.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/nham-hoang-khang-cong-than-pha-an-vu-14-ty-dong-tro-thu-dac-luc-cua-ba-phuong-hang-la-ai-a182641.html