Xót xa hình ảnh Hoài Linh mệt mỏi nằm vật trên sân khấu trong khoảng thời gian giấu việc phẫu thuật

Hoài Linh từng mệt mỏi đến mức nằm vật trên sân khấu khi tập kịch cho Tết 2021 – khoảng thời gian anh đang trong quá trình hồi phục hậu phẫu thuật ung thư theo thông tin mới công bố.

Tối 25/05, thông tin NSƯT Hoài Linh vừa phẫu thuât cắt bỏ khối u tuyến giáp vào mấy tháng trước bất ngờ được tung ra. Đây là thông tin gây bàng hoàng, phần nào khiến khán giả có cái nhìn khác về Hoài Linh giữa lùm xùm giữ gần 14 tỷ tiền từ thiện mà im lặng trong suốt nửa năm.
 
Cũng từ câu chuyện này, cư dân mạng bắt đầu tìm kiếm và đăng tải lại hình ảnh NSƯT Hoài Linh mệt mỏi, ngủ gật ngay trên sàn tập. Được biết, đây là hình ảnh được chụp lại khi nam nghệ sĩ cùng các đồng nghiệp luyện tập cho một vở kịch Tết. Nhìn những hình ảnh anh nằm ngủ trên sân khấu vì quá mệt, nhiều người cảm thấy vô cùng xót xa.
 
 
Những hình ảnh Hoài Linh mệt mỏi, nằm gục trên sân khấu trong quá trình luyện tập cho một vở kịch
 
Tuy đã vất vả chuẩn bị như vậy nhưng đáng tiếc thay, vở kịch này đã không thể diễn ra vì những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 đã khiến các sân khấu phải đóng cửa để cùng chung tay chống dịch.
 
Ngoài ra, Hoài Linh trong thời điểm đó cũng từng chia sẻ: “Tôi đã vắng bóng một thời gian và được nhiều người quan tâm, không biết sức khỏe của tôi như thế nào. Nguyên một năm nay, rất nhiều chuyện buồn, chấn động đã xảy ra với tôi. Vì vậy, tôi rất vui khi được đến đây chung vui với tất cả cô chú, anh chị em nghệ sĩ. Tôi muốn đến để được gặp mọi người, gặp khán giả. Tôi muốn cho mọi người biết rằng mình vẫn ổn.”
 
Hoài Linh từng ngủ gục trên bàn làm việc trong hậu trường chương trình Ơn Giời Cậu Đây Rồi
 
Trước đó, khi làm trưởng phòng ở chương trình Ơn Giời Cậu Đây Rồi, Hoài Linh cũng thường xuyên bị bắt gặp cảnh mệt mỏi đến mức ngủ gục trên bàn làm việc, nhiều người dự đoán rằng khối u tuyến giáp trong cơ thể đã làm cho sức khỏe của Hoài Linh bị sa sút.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/xot-xa-hinh-anh-hoai-linh-met-moi-nam-vat-tren-san-khau-trong-khoang-thoi-gian-giau-viec-phau-thuat-a182813.html