Hoài Linh hiếm hoi từng lên tiếng tin đồn nguy kịch vì ung thư, trước đó đã được bác sĩ khuyên mổ

Từng chia sẻ được bác sĩ khuyên phẫu thuật cổ họng vào năm 2015 nhưng sau đó Hoài Linh cũng không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin gì về việc này.

Tối ngày 25/05, đại diện phía NSƯT Hoài Linh đã gây bất ngờ khi công khai bệnh án về việc nam danh hài phải điều trị bệnh u ác tuyến giáp vào tháng 10/2020. Thông tin này khiến những người yêu mến nam nghệ sĩ không khỏi lo lắng tuy nhiên vẫn có một bộ phận cư dân mạng bán tín bán nghi cho rằng đây là động thái nhằm xoa dịu làn sóng phẫn nộ của dư luận về vụ việc NS Hoài Linh “ngâm” 13,7 tỷ đồng từ thiện.
 
Hình ảnh được chia sẻ hậu phẫu thuật cắt bỏ khối u của NSƯT Hoài Linh
 
Giữa lúc sự việc vẫn đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội, một bài báo về tình hình sức khoẻ của NSƯT Hoài Linh cách đây 6 năm bỗng nhiên được chia sẻ lại. Cụ thể, trả lời phỏng vấn báo Dân Việt vào tháng 12/2015, nam danh hài cho biết: “Cổ họng tôi bị khàn đặc, uống thuốc hoài không dứt nên có đi khám thì bác sĩ đề nghị mổ. Tôi bị hạt ở dây thanh quản nên cũng dự tính tháng 01/2016, sau khi xong liveshow của mình thì sẽ dành thời gian nghỉ ngơi. Còn thời gian này thì vẫn còn nhiều việc lắm chưa xong. Cánh tay tôi trước thường xuyên bị đau vì thoái hóa đốt sống nhưng giờ cũng đỡ hơn rồi. Ngoài cổ họng và cánh tay ra thì sức khỏe tôi bình thường, mọi người có thể yên tâm.”
 
Ngoài ra, cũng trong buổi phỏng vấn, nam danh hài cho biết thêm rằng vào tháng 01/2016 sẽ thực hiện một chương trình tuy nhiên NS Cát Phượng đã đứng ra lo liệu hết để đàn anh giữ gìn sức khoẻ.
 
Bài phỏng vấn từ cách đây 6 năm của Hoài Linh bất ngờ được "đào" lại, khi đó anh đã có một vài chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình
 
Khi được hỏi về việc phải tất bật tham gia các chương trình truyền hình, phim điện ảnh và đi diễn nhiều như vậy thì liệu có đảm bảo sức khỏe hay không, nam danh hài bộc bạch: “Còn lại gần đây, tôi cảm nhận sức khỏe mình đã tốt lên. Truyền nước biển như hồi xưa cũng không còn đâu nhé, giờ muốn uống nước biển chỉ có ra Vũng Tàu thôi. Chuyện tôi gầy chắc là do không hấp thụ được chất dinh dưỡng. Tôi chỉ quen ăn cá khô. Ngay cả uống thuốc bổ cũng không thể hấp thu được.” Tuy nhiên lúc đó, nam danh hài cũng không tiết lộ thêm thông tin về việc liệu anh có phẫu thuật theo lời bác sĩ hay không.
 
Trong quá khứ, sức khỏe của NSƯT Hoài Linh cũng đã 
 
Đáng chú ý, đến tháng 03/2016, trên mạng bất ngờ xuất hiện hàng loạt thông tin cho rằng NSƯT Hoài Linh đã phẫu thuật ung thư tuyến giáp thất bại, tình hình sức khỏe hiện đang nguy kịch khiến cộng đồng người hâm mộ vô cùng hoang mang, lo lắng. Ngay sau đó, nam danh hài đã phải lên tiếng trấn an người hâm mộ: “Cả nhà ơi. Em xin cảm ơn cả nhà đã quan tâm lo lắng cho em. Em cũng xin thông báo là em vẫn bình thường… Chúc cả nhà buổi tối vui vẻ và ngủ ngon.” Tiếp đó, anh tiếp tục đăng tải bức ảnh chụp lại cảnh mình đang xem bài viết để chứng minh rằng sức khoẻ vẫn hoàn toàn bình thường.
 
 
Nam danh hài từng lên tiếng trấn an người hâm mộ trước những tin đồn không hay về sức khỏe 
 
Sau thời điểm này, NS Hoài Linh cũng không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào về việc phải mổ cổ họng. Mãi đến tối ngày 25/05/2021, cộng đồng mạng mới biết được nam danh hài từng phải nhập viện mổ u ác tuyến giáp vào ngày 15/10/2020 và tiến hành xạ trị vào ngày 13/04/2021. Thông tin này sau đó đã được lãnh đạo Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM xác nhận.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/hoai-linh-hiem-hoi-tung-len-tieng-tin-don-nguy-kich-vi-ung-thu-truoc-do-da-duoc-bac-si-khuyen-mo-a182847.html