Trước khi lộ clip 8 phút, nữ diễn viên Anh Thư 'Về nhà đi con' từng là tiktoker thứ thiệt?

Sau khi Anh Thư lộ clip nóng, phải chăng trước đó nữ diễn viên đã từng là một tiktoker đình đám?

Vũ Thị Anh Thư là cái tên được cộng đồng mạng săn lùng suốt 24h qua. Theo đó khi đoạn clip 8 phút lộ cảnh nóng của nữ diễn viên được tò mò rần rần trên mạng, ngay lập tức toàn bộ những thông tin về nữ chính đã được khui ra trong tích tắc.

Theo thông tin tìm hiểu được, Vũ Thị Anh Thư sinh năm 1998 và từng là sinh viên trường Đại học Sư phạm nghệ thuật Trung ương đầy danh giá. Không chỉ là một cô gái tài năng mà cô còn có nhan sắc vạn người mê với chiều cao 1.68m đầy lý tưởng cùng số đo 3 vòng chuẩn chỉnh lần lượt là 84-57-88 cm.

Dù chỉ xuất hiện một vài giây ở phim “về nhà đi con” nhưng Anh Thư cũng là người đã tạo nên nút thắt cho bộ phim truyền hình ăn khách. Ngoài đóng phim, cô còn đang là một thành viên của VTVlive, một đơn vị trực thuộc VTVcab. Nữ diễn viên thường xuyên đảm nhiệm vai trò quay các TVC quảng cáo và được các nhãn hàng uy tín ‘chọn mặt gửi vàng’.

Trước khi bị lộ đoạn clip 8 phút với những cảnh ‘bỏng mắt’ thì Anh Thư đã từng là người hoạt động mạng xã hội Tiktok rất sôi nổi. Hiện trên trang cá nhận của cô có gần 90.000 người theo dõi và 229.100 lượt thích, cô cũng tự sản xuất nhiều clip về những chuyến du lịch nghỉ ngơi, cuộc sống đời tư và cả tài năng thanh nhạc của bản thân thông qua việc tự đàn và hát, giọng ca trong trẻo của cô đã khiến nhiều trái tim xao xuyến.


Dù trong phần bình luận trên trang Tiktok của nữ diễn viên đã khóa hầu hết bình luận nhưng cô vẫn nhận được rất nhiều ‘tim’ từ khán giả. 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/truoc-khi-lo-clip-8-phut-nu-dien-vien-anh-thu-ve-nha-di-con-tung-la-tiktoker-thu-thiet-a182890.html