Soái ca ‘Người Ấy Là Ai’ nghi vấn lộ clip nóng, người trong cuộc nói gì?

Sau khi đoạn clip nóng được cho là của nam chính ‘Người ấy là ai’ bị lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội, hiện cư dân mạng đang rất quan tâm đến động thái của nhân vật chính.

Chiều nay ngày 12/6, dân mạng liên tục lan truyền một đoạn clip nóng. Dân mạng ngay lập tức ‘soi’ ra những điểm tương đồng giữa nam chính và soái ca từng nổi đình đám trong gameshow Người Ấy Là Ai tên H.K

Theo thông tin chia sẻ, ban đầu clip lan được lan truyền trên mạng xã hội Telegram và Twitter. Nhưng ngay sau đó đã lan truyền ra nhiều nền tảng mạng xã hội khác với tốc độ ‘share link’ chóng mặt.

Nhân vật chính trong clip được cho là rất giống với H.K - nhân vật chính từng tham gia "Người Ấy Là Ai"

Phản ứng trước đoạn clip nóng được cho là của soái ca Người Ấy Là Ai, cư dân mạng đang rất tò mò và đưa ra nhiều phỏng đoán. Số đông đang ‘đổ xô’ đi tìm thông tin và hình ảnh của anh chàng soái ca và tiếp tục ‘so kè’ với những hình ảnh của anh chàng trong clip nóng kia.

Danh tính của nhân vật chính trong đoạn clip vẫn đang là một nghi vấn lớn

Số khác thì đang rất tò mò về lý do clip nóng bị phát tán cũng như quan tâm đến động thái của ‘nam chính’ trong đoạn clip. Hiện tại, tốc độ lan truyền của đoạn clip vẫn đang khiến tốc độ mạng cáp quang phải ghen tỵ.

Tính đến thời điểm hiện tại, phía nam chính “Người ấy là ai” vẫn chưa có bất kỳ phản hồi chính thức nào về nghi vấn này.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang được lan truyền chóng mặt và phía nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng

Trước đó, H.K từng gây chú ý khi là một trong những cực phẩm tham gia mùa 2 của show hẹn hò đình đám. Vì sở hữu body cực chuẩn nên trai đẹp còn thử sức bản thân ở vai trò người mẫu. Ngoài ra, soái ca này rất giỏi ngoại ngữ.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/soai-ca-nguoi-ay-la-ai-lo-clip-nong-nguoi-trong-cuoc-noi-gi-a183878.html