Dàn sao phim 'Về nhà đi con' có phản ứng bất ngờ khi 'cô Xuyến' Hoàng Yến bị chồng đấm 'gãy mũi'?

Vụ việc diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ thứ 4 hành hung ngay trước mặt con gái khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Sáng ngày 24/6 vừa qua, thông tin diễn viên Hoàng Yến, người thủ vai cô Xuyến trong phim ‘Về nhà đi con’ bị chồng cũ thứ 4 hành hung khiến nhiều người hoảng hốt. Theo chia sẻ của Hoàng Yến, sự việc xảy ra từ ngày 22/6, khi đó cô đang ở quán một người bạn thì chồng cũ đem theo con gái tìm đến đòi nói chuyện. Sau câu hỏi “em chưa bị đánh bao giờ nhỉ?”, chồng cũ thứ 4 của Hoàng Yến bất ngờ “tung cước” khiến cô bị thương ở mặt và tinh thần hoảng loạn.

Video: Diễn viên Hoàng Yến - phim 'Về nhà đi con' bị chồng cũ hành hung

Ngay sau khi đoạn video diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung được phát tán trên mạng xã hội, nữ diễn viên nhanh chóng leo lên top trending Google với hơn 20.000 lượt tìm kiếm. Không chỉ tên của Hoàng Yến, từ khóa bộ phim “Về nhà đi con” hay “cô Xuyến” cũng đạt lượng tìm kiếm khủng. Vốn có quan hệ tốt với các diễn viên nên cư dân mạng rất muốn biết phản ứng của dàn sao trong phim khi Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung dã man.

Tuy nhiên, trái ngược với sự mong chờ của người hâm mộ, loạt diễn viên chính như Quốc Trường, Bảo Thanh, Bảo Hân, NSND Bùi Trung Anh… đều không đả động gì đến vấn đề này. Trên trang cá nhân, các diễn viên vẫn chỉ cập nhật trạng thái liên quan đến công việc, cuộc sống hằng ngày của bản thân.

Cô Xuyến 'lẳng' trên phim Về nhà đi con gây được ấn tượng mạnh với khán giả

Chia sẻ về việc bị chồng cũ hành hung dã man, Hoàng Yến nói: “Bình thường tôi sẽ không gặp anh ta nhưng hôm đó có con gái đi cùng nên tôi mới xuống gặp. Ban đầu chúng tôi đứng ở ngoài quán nhưng anh ấy liên tục dùng lời đe dọa tôi, vì thế tôi mới vào trong vì nghĩ có đông người thì người kia sẽ không manh động ai ngờ sau 1 hồi nói chuyện thì xảy ra chuyện như mọi người thấy. Nếu không có bạn bè có lẽ anh ta đã chém tôi. Đến khi xem lại, tôi thấy rất nguy hiểm cho người bạn của mình”.

Diễn viên Hoàng Yến cũng tiết lộ nội dung đoạn hội thoại của mình và chồng cũ trước khi bị đấm đến gãy mũi. Cô cho biết: “Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do chồng cũ của tôi không chấp nhận chuyện ly hôn dù chúng tôi đã nhận phán quyết ly dị từ ngày 31/3/2020. Anh ấy từng nói với những người bạn những lời đe dọa rằng sẽ rạch mặt, tạt axit nếu tôi có người mới. Mặc dù anh ta đã có người mới nhưng vẫn đe dọa sẽ dùng cuộc đời còn lại để tấn công tôi”.

Trước đó, diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ Cao Thắng lấy nhau vào năm 2016. Được biết, Cao Thắng dù chưa kết hôn lần nào nhưng cũng đã có một cậu con trai. Anh chàng từng là fan của Hoàng Yến và chủ động chinh phục nữ diễn viên. Dành cho nhau nhiều lời hoa mỹ nhưng cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài được 3 năm. Hậu ly hôn, cặp đôi liên tục đấu tố nhau trên truyền thông. Hoàng Yến tố chồng thường xuyên bạo hành mình trước mặt con gái, còn Cao Thắng khẳng định vợ ngoại tình, không cho gặp con sau khi ly hôn…

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/dan-sao-phim-ve-nha-di-con-co-phan-ung-bat-ngo-khi-co-xuyen-hoang-yen-bi-chong-dam-gay-mui-a184503.html