Nam Em dính nghi án chen chân vào mối quan hệ của bạn thân và lời tuyên bố gay gắt làm antifan lo sợ

Lùm xùm về tình ái có lẽ chưa bao giờ bỏ qua cho Nam Em khi mới đây, cô nàng lại vướng vào tin đồn yêu bạn thân đã có người yêu. Trước ồn ào, cô tuyên bố sẽ “để pháp luật vào can thiệp nếu cần thiết”.

Kể từ ngày lên báo chí khóc vật vã về chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang, khó khăn lắm người ta mới lại thấy Nam Em chính thức công khai mối quan hệ với 1 ai đó, mặc cho hàng trăm tin đồn. Người đàn ông may mắn ấy không ai khác là diễn viên trẻ Lãnh Thanh. Thế nhưng, yêu nhau chưa được bao lâu cả hai lại “đường ai nấy đi” vì những khác biệt trong quan điểm sống.

Nam Em từng có khoảng thời gian hẹn hò với Lãnh Thanh sau 1 chương trình hẹn hò thực tế

Ồn ào chia tay Lãnh Thanh chưa dứt, Nam Em lại dính tin đồn hẹn hò với 1 người bạn thân có tên Hoàng Huy. Thậm chí thông tin này được rất nhiều trang tin, diễn đàn chia sẻ, “đào lại” status của người đàn ông này chụp ảnh chung với Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 và nói lời yêu thương đầy mũi mẫn trên trang cá nhân. 

 

Nam Em đăng bài "dằn mặt" antifan

Tin tức nổ ra khiến Nam Em hết sức phẫn nộ và vội phản bác trên trang cá nhân vào tối 29/06. "Mình truyền năng lượng tích cực mà sau bị bẻ lái qua tiêu cực dị. Không muốn nói gì luôn. Đang vui mà tánh kỳ", cô nàng sinh năm 1996 viết. 

 

Nam Em khẳng định, giữa mình và Hoàng Huy là tình bạn trong sáng, quen biết đã nhiều năm

Khi khán giả còn đang hoang mang, bàn tán sôi nổi thì Nam Em lại tiếp lời để chứng minh trong sạch cho cả hai. "Mình xin đính chính lại mình và Huy chỉ là bạn học từ nhỏ xong vô tình gặp lại nhau. Huy cũng có người yêu nên là mọi người đừng có nghĩ gì tội em. Nhiều khi bạn cũng thích chọc em cho vui thôi. Nên là mọi người nghĩ mọi thứ tích cực giùm em nha. Đang dịch khó khăn mình chung tay bảo vệ sức khỏe đi nè. Sân si chi cho sanh bệnh vậy. Nghen", cô nhấn mạnh.

 

Cô đính chính với khán giả sau những ồn ào không đáng có

Nam Em cũng tâm sự, “nằm không cũng trúng đạn”, liên tiếp nhận được thư nặc danh để bêu rếu, vu khống, thậm chí là đe dọa khiến bản thân mệt mỏi, quyết định sẽ để pháp luật vào cuộc nếu những kẻ xấu này không chịu dừng lại.

 

Cô khẳng định nếu có người yêu sẽ chia sẻ tin tức này

"Em cũng giải thích luôn là nếu em quen ai thương ai yêu ai thì em sẽ báo cho nhà mình biết. Tin vui mà có gì đâu phải giấu. Nhưng mà em cũng có quyền được có bạn bè và đi chơi với bạn bè là chuyện hết sức bình thường và rất tự nhiên. Nên là chuyện vui em chia sẻ chứ không giấu giếm gì đâu. Còn chuyện em ăn chay này nọ là em thích thì em ăn. Em cũng đâu có tuyên bố gì hết. Vậy ai đang muốn ảnh hưởng đến nhân phẩm của em thì bên em cũng có luật sư làm việc. Đôi khi mình nghĩ tốt cho người khác nhưng chưa chắc người khác nghĩ tốt cho mình.

Em nhận những tin nhắn nặc danh em cũng không muốn làm lớn chuyện. Vậy nên khi còn tử tế được với nhau thì mình cùng cố gắng. Chứ đừng đâm sau lưng vậy. Nhân quả nhãn tiền bạn làm việc xấu thì tự nhiên quả báo cũng tới thôi. Em làm gì sai thì quả báo cũng tìm em rồi cũng không may mắn mà được mọi người yêu thương em đâu. Vậy nha. Cái gì cần nói cũng nói rồi. Nên đừng để pháp luật phải can thiệp vào. Chuyện nhỏ xíu. Hoá giải dễ lắm. Quan trọng mình có muốn hay không thôi", Nam Em trải lòng.

 

Khắp nơi chia sẻ thông tin Nam Em hẹn hò cùng bạn thân khiến cô "bối rối"

Trước chia sẻ của cô, người hâm mộ đồng loạt gửi lời hỏi thăm và mong mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết, đã trong sạch thì không ai có thể đặt điều, vu khống. 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/nam-em-dinh-nghi-an-chen-chan-vao-moi-quan-he-cua-ban-than-va-loi-tuyen-bo-gay-gat-lam-antifan-lo-so-a184889.html