Từng là cặp đôi hụt trong 'Người ấy là ai', Lê Lộc và Tuấn Dũng được xác nhận đang chuẩn bị kết hôn?

Trong livestream mới đây, Lê Giang gây bất ngờ khi tiết lộ chuyện tình cảm của con gái Lê Lộc với Tuấn Dũng.

Mới đây Lê Giang bất ngờ tiết lộ chuyện tình cảm của con gái Lê Lộc và Tuấn Dũng trong livestream trên Facebook.

 

Cụ thể, khi được một dân mạng hỏi thăm về Tuấn Dũng, Lê Giang chia sẻ: "Tôi cũng không giấu gì hết trơn á, tụi nó đang tìm hiểu nhau. Chuyện trai gái mà, nếu có duyên thì họ sống với nhau, con tôi cũng vậy, tôi không có cấm cản gì hết trơn.

Nghĩa là nếu có duyên tới với nhau, hết duyên thì thôi chứ nó đã là số phận rồi. Tôi rất thoải mái trong chuyện tình cảm, con cái tôi thích gì thì tôi chiều đó, không cấm cản hay ràng buộc hay cằn nhằn gì hết. Tôi chỉ mong con vui vẻ, sức khoẻ và gia đình hạnh phúc. Lê Giang rất thoải mái, ai làm dâu, làm rể nhà Lê Giang là quá sướng luôn".

Không chỉ tiết lộ chuyện Lê Giang và Tuấn Dũng đã hẹn hò, Lê Giang còn ẩn ý chuyện cả hai sắp về chung một nhà. "Chuyện tình cảm Tuấn Dũng - Lê Lộc sẽ nói thêm sau, bây giờ các bạn cứ yên tâm là chuyện tình yêu đang đẹp đó. Nói chung là đẹp lắm, cái gì cũng phải từ từ rồi sẽ có cái kết rất là đẹp, mọi người chờ đợi nha", Lê Giang nói. 

Lê Lộc và Tuấn Dũng từng tham gia trong show hẹn hò nổi tiếng “Người ấy là ai”. Tuy nhiên, đến cuối chương trình, Lê Lộc đã từ chối Tuấn Dũng vì e ngại sẽ mất đi tình bạn đẹp. Mặc dù bị từ chối nhưng Tuấn Dũng vẫn “không bỏ cuộc” mà luôn ở bên và chăm sóc con gái Lê Giang trong thời gian qua.

Chia sẻ về người yêu của con gái, Lê Giang từng tâm sự trên mạng xã hội: "Tuấn Dũng đẹp trai mà mọi người, chỉ là nhỏ con thôi, lỗi là do con gái của chị nó cao quá chi, chứ Tuấn Dũng hiền lành, cái duyên của con mà sao từ chối được, cái gì nó tới là mình không cản được, ông trời sắp đặt hết rồi. Tuấn Dũng không ăn chơi, tụ tập gì cả, suốt ngày chỉ ở nhà mà bé Lộc cũng thích ở nhà nên qua nhà Giang chơi chứ cũng không có đi đâu".

 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/tung-la-cap-doi-hut-trong-nguoi-ay-la-ai-le-loc-va-tuan-dung-duoc-xac-nhan-dang-hen-ho-va-chuan-bi-ket-hon--a184905.html