Khoe ảnh quý tử bảnh bao, Cường Đô la vô tình để lộ thú vui đốt tiền xa xỉ mà ít ai biết

Mới sáng ngày ra, Cường Đô La đã khoe cậu quý tử bảnh zai đang “khởi động” ngày mới trong phòng tập. Tuy nhiên, đó lại không phải là thứ chiếm trọn spotlight.

Sau khi Bố Cường và Mẹ Hà tìm được bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình, cậu bé Subeo thường xuyên qua lại giữa hai nhà để vun đắp tình cảm với các em và cả hai bố mẹ.

Điều đặc biệt là dù xuất hiện ở gia đình nào, cậu bé cũng luôn là niềm tự hào của bố mẹ. Cả hai đều không ngần ngại khoe cậu quý tử bảnh zai đang ngày một trưởng thành và lớn khôn.

Tấm ảnh mới nhất của Subeo được bố Cường chia sẻ

Mới đây, Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh mới nhất về Subeo kèm lời dự đoán cho tương lai của cậu bé. Theo anh, trong tương lai Subeo nhất định sẽ cao hơn bố. Trong bức ảnh là cậu bé Subeo cao lớn, mạnh mẽ đang tập thể dục để khởi động cho ngày mới đầy năng lượng.

Những tưởng đó mới là trọng tâm của bức ảnh thì thật không ngờ, rất nhiều người lại chỉ chú ý đến dàn mô hình máy bay trực thăng của bố Cường ở ngay phía sau.

Dân mạng tỏ ra ngỡ ngàng và vô cùng ngưỡng mộ về thú chơi xa xỉ của ông xã Đàm Thu Trang

Không chỉ dành lời khen ngợi cho quý của của Hà Hồ, rất nhiều dân mạng còn bày tỏ thái độ ngưỡng mộ và trầm trồ đối với bộ sưu tập trực thăng mô hình siêu khủng này. Nhiều người tỏ ra thích thú và rất ngờ.

Trước đây, có lần Cường Đô la từng hé lộ về BST mô hình máy bay khủng của mình

Thực tế, đây là một trong những thú vui “đốt tiền” của ông xã Đàm Thu Trang. Trước đây, trong một khoảnh khắc chia sẻ cùng giới truyền thông, Cường Đô la từng hé lộ bộ sưu tầm máy bay mô hình của mình và chia sẻ anh đã từng bỏ bê thú vui này khá lâu nhưng nhất định sẽ sưu tầm trở lại và hứa hẹn “trình làng” bộ sưu tập “khủng” hơn nữa.

BST máy bay mô hình đắt đỏ của Cường Đô la

Vốn dĩ trước nay, Cường Đô la được biết đến như là người có thú chơi siêu xe. Không chỉ sở hữu một loạt những siêu xe hạng sang đắt tiền mà Cường Đô la còn thường xuyên sưu tầm các mẫu mô hình siêu xe đắt đỏ không kém.

Gần đây nhất, đại gia phố núi này còn từng bày tỏ nguyện ý được “rước” siêu xe trăm tỉ Ferrari F40 về Việt Nam và mong được dân mạng “bày cách”.

Được biết, sưu tầm siêu xe hạng sang và máy bay mô hình là một trong những thú vui xa xỉ của ông xã Đàm Thu Trang. Vị đại gia này đã từng lên kế hoạch thiết kế phòng trưng bày máy bay mô hình khi có ý định sưu tầm lại món đồ chơi đắt đỏ này.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/khoe-anh-quy-tu-banh-bao-cuong-do-la-vo-tinh-de-lo-thu-vui-dot-tien-xa-xi-ma-it-ai-biet-a185606.html