Clip Mạnh Con 2k5 Việt Trì Phù Thọ dùng gậy đánh bạn đến chấn thương sọ não: Trách nhiệm thuộc về ai

Sau khi đoạn clip Mạnh Con 2k5 Việt Trì dùng gậy đánh bạn chấn thương sọ não gây bão mạng xã hội, dư luận đặt câu hỏi sự việc thương tâm trên là lỗi của ai?

Chiều 14/7, mạng xã hội kinh hoàng truyền tay nhau đoạn clip một thanh niên dùng gậy đánh liên tục vào đầu bạn không thương tiếc. Sau khi điều tra, được biết nhân vật trong đoạn video chính là giang hồ Mạnh Con nổi tiếng ở Việt Trì, Phú Thọ. Bất ngờ hơn, nam thanh niên này sinh năm 2005 và mới chỉ 16 tuổi và chưa đủ tuổi vị thành niên.

Trong đoạn video dài hơn 1 phút, Mạnh Con liên tục dùng gậy đánh vào đầu bạn nam mặc cho nạn nhân kêu la thảm thiết thậm chí quỳ gối xin được sống. Sự tàn bạo và lạnh lùng gần như mất đi nhân tính của nam thanh niên 2k5 Việt Trì đã khiến người xem phải nổi da gà.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, không những không cảm thấy ân hận, Mạnh Con còn đem chiến tích khoe với bạn bè. Cậu ta cũng ý thức rõ hành động của mình sẽ bị xử tù nhưng lại không hề để tâm thậm chí còn thấy đó là điều bình thường.

Khi nhận được thông tin, công an TP Việt Trì đã lập tức vào cuộc điều tra. Điều khiến dư luận quan tâm hơn cả không phải việc nam thanh niên này sẽ bị xử phạt ra sao mà trách nhiệm thực sự liệu còn có ai?

Trong đoạn video, có thể thấy rõ dù xung quanh rất đông người chứng kiến nhưng không một ai can thiệp. Điều đó đã dấy lên hồi chuông cảnh tỉnh về sự vô cảm trong xã hội. Nhìn rộng ra, sự tàn bạo, bạo lực đối với đối tượng dưới tuổi vị thành niên cũng ngày càng gia tăng chóng mặt. Điều đó như tấm gương phản ánh nền giáo dục con trẻ ở gia đình và nhà trường còn quá lỏng lẻo khiến xảy ra nhiều vụ việc thương tâm trong xã hội.


Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/clip-manh-con-2k5-viet-tri-phu-tho-dung-gay-danh-ban-den-chan-thuong-so-nao-trach-nhiem-thuoc-ve-ai-a185709.html