AOE 2K ĐẠI CHIẾN - Giải đấu đầu tiên của Chim Sẻ Đi Nắng kỉ niệm 10 năm thi đấu chuyên nghiệp

Với mục đích tìm kiếm tài năng trẻ cho cộng đồng AoE và kỉ niệm 10 năm thi đấu chuyên nghiệp, giải đấu của Chim Sẻ Đi Nắng sẽ được tổ chức với giải thưởng lên tới 20 triệu đồng.

Không chỉ nổi tiếng trong cộng đồng AoE Việt Nam mà Chim Sẻ Đi Nắng còn được đông đảo người chơi tựa game này trên khắp thế giới biết đến.

Gần đây, sau lùm xùm tai tiếng với công ty quản lý cũ, Chim Sẻ Đi Nắng đã tự đứng ra mở công ty cho riêng mình và theo đuổi đam mê theo những hướng đi mới.

Chim sẻ đi nắng studio thông báo tổ chức giải đấu đầu tiên của mình

Vừa qua, Chim Sẻ Đi Nắng Studio thông báo, để kỉ niệm 10 năm thi đấu chuyên nghiệp và tìm kiếm tài năng trẻ cho cộng đồng AoE Việt, “thần đồng AoE” sẽ tổ chức giải đấu AOE 2K ĐẠI CHIẾN với trị giá giải thưởng lên tới 20 triệu đồng.

Giải đấu mang đậm dấu ấn cá nhân này được tổ chức riêng cho lứa tuổi 2k với nhiều cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Không chỉ được cọ sát với các đối thủ xứng tầm, những người tham dự còn có cơ hội giao lưu với Chim Sẻ Đi Nắng và các thành viên SBS.

Poster của giải đấu AOE 2K ĐẠI CHẾN

AOE 2K ĐẠI CHIẾN sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 30/7/2021 và kết thúc vào ngày 1/8/2021. Thời gian đăng kí chính thức từ 12:00 ngày 19/07 - 24:00 ngày 25/07/2021 với hình thức ghi danh trực tuyến. Game thủ chỉ cần có gmail là có thể đăng kí được qua link google.doc.

Chi tiết thông tin giải đấu mời tham khảo tại: https://www.facebook.com/chimsedinangstudio/posts/126225279672318


Link đăng  ký:  https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdNNnMocrKih7IYFukT6Jdz5xxVOw5LGY36_uyWZcLkRWJ_FA/viewform?fbclid=IwAR2xxQWkOElk1cwMQuDV4XrkCXtmM2cqcSXEMqsHh7UbEzAG1nXaEomnlm4 

Cách thức đăng kí online đơn giản, dễ dàng và tiện lợi cho các game thủ

Kể từ khi tách ra theo đuổi định hướng riêng, Chim Sẻ Đi Nắng vẫn rất tích cự tham dự các hoạt động và các trận đấu gia hữu cùng bạn bè quốc tế cũng như các fan hâm mộ trong nước. Giải đấu lần này là một cơ hộ tuyệt vời để "thần đồng đế chế" sinh năm 1996 có cơ hội giao lưu và phát hiện tài năng trẻ ngay tại cộng đồng AOE trong nước. 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/aoe-2k-dai-chien-giai-dau-dau-tien-cua-chim-se-di-nang-ki-niem-10-nam-thi-dau-chuyen-nghiep-a185867.html