Nghệ sĩ Tấn Beo mỉa mai vụ 'bánh mì': Không phải là lương thực vậy nó là lương hưu...về hưu sớm dùm!

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ hài Tấn Beo đăng tải dòng trạng thái, kèm hình ảnh mỉa mai vụ 'bánh mì không phải là lương thực thiết yếu'.

Những ngày vừa qua, vụ việc anh E. đi mua bánh mì bị lực lượng chức năng bắt giữ phạt 2 triệu đồng với lý do 'bánh mì không phải là lương thực thiết yếu' nên không được tự ý ra ngoài mua, vi phạm chỉ thị 16.

Hiện tại, clip này khi lan truyền trên mạng xã hội khiến người dân bức xúc với hàng chục ngàn lượt chia sẻ vì lời cán bộ phường rất phản cảm như: đòi bắt nhốt, "mày - tao", "thằng này ở trên núi xuống đúng không?", đòi đuổi việc...

Anh công nhân bị phạt 2 triệu vì đi mua bánh mì

Sau sự việc xảy ra, anh E. tiết lộ thêm rằng hiện anh đã bị công ty xây dựng cho thôi việc không lý do ngay.

"Anh quản lý cho mình thêm 30 ngày để đi tìm việc nhưng phía công ty không đồng ý. Mình được một số anh chị giúp đỡ, người ta bảo xin cho đi chở xe gạo, ngày mai mình đến làm rồi thử việc luôn.

Tôi cũng không biết sao, vì những người khác vẫn đang làm bình thường, còn riêng tôi thì nghỉ việc”.

Hiện tại, nam công nhân đã bị cho thôi việc

Mới đây, trên trang cá nhân nghệ sĩ hài Tấn Beo cũng đăng tải dòng trạng thái liên quan đến vụ việc 'bánh mì không phải là thực phẩm thiết yếu'. Cụ thể, anh viết: "Đây không phải là lương thực chắc chắn nó là lương hưu..về nhà hưu sớm dùm tui đi mệt quá". Kèm theo dòng trạng thái là hình anh Tấn Beo cầm một chiếc bánh mì.

Bài viết của Tấn Beo

Sau khi đăng tải bài viết đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của động đảo dân mạng, nhiều người rất đồng tình với ý kiến của nam danh hài, họ cho rằng bánh mì đã gắn với Sài Gòn suốt bao nhiêu năm, đặc biệt với những người dân nghèo bánh mì được coi là nguồn lương thực giúp họ chống đói qua ngày. Bên cạnh đó bánh mì cũng là món ăn sáng phổ biến của tất cả mọi người, chính vì vậy phải coi 'bánh mì là lương thực thiết yếu'.

Tấn Beo 

Danh hài Tấn Beo: Những người lên báo vạch mặt nhau không phải là nghệ sĩ - 2ấn Beo đã từng là một cây hài nổi danh số 1 ở sân khấu phía Nam, nhưng khi các nghệ sĩ hài “nổi đình nổi đám” trên các TVshow thì anh chọn cho mình cách đứng ngoài cuộc. Đời thường Tấn Beo bình dị, anh mặc áo phông, quần soọc, chạy xe gắn máy tà tà ngoài đường như một người ham chơi, la cà đây đó.

Tấn Beo - nam danh hài nổi tiếng trong showbiz Việt

Tấn Beo nghĩa hiệp, đúng như tính cách của anh hai Nam bộ, giữa đường thấy chuyện bất bình chẳng tha. Trong giới nghệ sĩ, anh hay đứng ra gánh thay những chuyện này chuyện nọ cho người khác, không chút so đo. Những người trượng nghĩa như Tấn Beo, lứa nghệ sĩ sau anh, thật tiếc là hiếm thấy.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/nghe-si-tan-beo-mia-mai-vu-banh-mi-khong-phai-la-luong-thuc-vay-no-la-luong-huuve-huu-som-dum-a185963.html