Clip chồng đâm vợ 38 nhát trong nhà nghỉ: Chân dung kẻ độc ác!

Clip chồng đâm vợ 38 nhát trong nhà nghỉ khi chứng kiện vợ ngoại tình khiến nhiều người rùng mình.

Ngày 26/7 trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip chồng đâm vợ 38 nhát trong nhà nghỉ khi chứng kiện vợ ngoại tình đã khiến người xem rùng mình không dám tin đây là sự thật. Gã đàn ông đã ra tay sát hại vợ mặc dù cả hai đã ly hôn.

Clip chồng đâm vợ 38 nhát trong nhà nghỉ khi chứng kiện vợ ngoại tình (Ảnh: Cắt từ clip)

Cụ thể, sự việc được diễn ra vào ngày 17/7 tại tỉnh La Libertad, Peru. Người chồng là Elmer Lucano, 33 tuổi đã ra tay sát hại vợ cũ là Fiorela Liseth Díaz, 32 tuổi.

Mặc dù, Elmer Lucano và Fiorela Liseth Díaz từng là vợ chồng nhưng cả hai đã ly hôn. Tuy nhiên vì ghen tuông khi biết vợ có tình mới nên gã chồng thú tính đã ra tay đâm vợ hơn 38 nhát dao.

Video người chồng đâm vợ 38 nhát tại nhà nghỉ

Video người chồng đâm vợ 38 nhát khi chứng kiến vợ ngoại tình - hiện trường vụ án (Ảnh cắt)

Clip chồng đâm vợ 38 nhát trong nhà nghỉ chỉ diễn ra trong 25 giây nhưng người xem có thể thấy được độ dã man của gã đàn ông máu lạnh, người phụ nữ tử vong tại chỗ với hiện trường hết sức thương tâm.

Hiện tại, gã chồng máu lạnh đã bị công an bắt giữ, tại thời điểm bắt giữ quần của tên này vẫn còn dính máu sau cuộc tấn công bạo lực với vợ cũ.

Chân dung gã đàn ông ra tay sát hại vợ trong nhà nghỉ

Hiện tại gã đàn ông bị bắt sau khi đâm vợ 38 nhát

Hiện tại, clip chồng đâm vợ 38 nhát trong nhà nghỉ khi chứng kiện vợ ngoại tình vẫn gây xôn xao dư luận.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/clip-chong-dam-vo-38-nhat-trong-nha-nghi-video-chong-dam-vo-38-nhat-trong-nha-nghi-video-xien-voi-trong-nha-nghi-vi-ngoai-tinh-chan-dung-ke-doc-ac-a186206.html