Vụ 13 clip nhạy cảm của 2 chị em bị hack camera: 1 nữ ca sĩ nổi tiếng cũng từng là 'nạn nhân'!

Vụ 2 chị em bị lộ clip nhạy cảm trong phòng khách do bị hack camera khiến nhiều dân mạng nhớ tới 'cú sốc' mà ca sĩ V.M.H từng phải chịu 2 năm trước.

Vụ 13 clip nhạy cảm của cô gái trong phòng khách, clip 2 chị em bị hack camera

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hàng loạt video ngắn ghi lại sinh hoạt thường ngày của 1 cặp chị em tại nhà riêng, trong đó có nhiều đoạn nhạy cảm như cảnh các cô gái thay đồ trước camera phòng khách. Ngay sau khi được đăng tải, những đoạn clip này cũng đã nhanh chóng bị lan truyền với tốc độ 'chóng mặt', 1 làn sóng 'xin link' lại lần nữa xuất hiện 'rào rào' trên khắp các hội, nhóm, trang đông thành viên.

Theo sự 'phán đoán' của đông đảo dân mạng, nhiều khả năng những đoạn clip nóng của cặp chị em này bị lộ là do camera trong nhà bị hack. Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên những hình ảnh riêng tư trong hộ gia đình bị kẻ gian dùng thủ thuật 'xâm nhập' và phát tán ra ngoài.

Nhiều người 'ùa' vào xin link clip nhạy cảm của 2 chị em.

Nữ ca sĩ V.M.H cũng từng là 'nạn nhân' bị hack camera

Nhiều dân mạng nhắc lại, cách đây 2 năm, nữ ca sĩ V.M.H cũng từng rơi vào tình trạng tương tự khi bị kẻ xấu hack camera, phát tán 5 clip tại nhà riêng, trong đó có những cảnh cô khỏa thân, thay quần áo. Sự việc này đã trở thành 1 cú sốc lớn, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống cũng như sự nghiệp của nữ ca sĩ.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/full-13-clip-nhay-cam-cua-co-gai-trong-phong-khach-clip-2-chi-em-bi-hack-camera-1-nu-ca-si-noi-tieng-cung-tung-la-nan-nhan-a186558.html