Toàn cảnh vụ việc lộ 13 clip nhạy cảm 2 chị em nghi bị hack camera: Phẫn nộ hành động đi xin link

13 clip nhạy cảm của 2 chị em tại phòng khách nghi bị hack camera bất ngờ tràn lan trên mạng xã hội khiến dân tình nháo nhào tìm kiếm.

Mới đây, trong nhiều hội nhóm kín trên Facebook, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau 13 đoạn video clip nhạy cảm của hai chị em tại nhà riêng nghi bị hack camera. Thậm chí, có nhiều video clip hớ hênh ghi lại cảnh hai chị em thản nhiên thay đồ trước camera.

Đáng chú ý, sự việc trên không chỉ diễn ra một lần mà nó lặp đi lặp lại trong suốt tháng 7. Cụ thể, trên mỗi thước phim đều có ghi lại thời gian sự việc diễn ra.

Clip nóng 2 chị em tại phòng khách nghi bị hack camera tại nhà riêng được lan truyền trên mạng xã hội (Nguồn video: Showbiz News)

Kể từ khi lộ 13 clip nhạy cảm của hai chị em, thay vì lên án hành vi của kẻ hack camera, dân mạng lại nháo nhào đi tìm link clip. Hành động phản cảm của cộng đồng mạng, đặc biệt là một bộ phận không nhỏ giới trẻ hiện nay đã góp phần tiếp tay cho những kẻ xấu hoành hành và tự cho mình quyền quyết định cuộc đời của người khác.

Không những vậy, chính thái độ thờ ơ, vô cảm của những người xung quanh đã và đang giết dần, giết mòn trái tim của một con người. Những nạn nhân của việc lộ clip nhạy cảm sẽ khó có thể đối diện với sự thật và đón nhận cuộc sống mới khi thấy link clip nhạy cảm của mình tràn lan trên mạng xã hội.

Sự việc đau lòng của hai cô gái trẻ cũng chính là hồi chuông cảnh tỉnh cho các gia đình có lắp đặt thiết bị camera trong nhà. Các gia đình cần thẩn thận khi lắp đặt camera chống trộm vì kẻ xấu có thể lợi dụng sơ hở và hack camera bất kỳ lúc nào.

Hiện tại, vụ lộ 13 clip nhạy cảm của hai chị em vẫn gây xôn xao dư luận và khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang, lo sợ. Cơ quan chức năng cần mạnh tay xử lý kẻ hack camera và những người đã phát tán clip nhạy cảm trên mạng xã hội.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/toan-canh-vu-viec-lo-13-clip-nhay-cam-2-chi-em-nghi-bi-hack-camera-phan-no-hanh-dong-xin-link-cua-gioi-tre-a186559.html