Running Man Việt Nam mùa 2 (Chơi Là Chạy) tập 1 full: Thúy Ngân bị chê nhạt nhẽo, Jack vẫn xuất hiện

Chơi Là Chạy, Running Man Việt Nam mùa 2 tập 1 đã chính thức lên sóng; Xem Running Man mùa 2 tại đây!; Running Man Việt Nam mùa 2 bị chỉ trích thậm tệ khi không loại Jack khỏi đội hình người chơi sau lùm xùm đời tư.

Running Man Việt Nam mùa 2 - CHƠI LÀ CHẠY | Giải cứu thành viên mới Trường Giang, Thúy Ngân, Jack tập 1 FULL

Tối ngày 19/9 vừa qua, Running Man Việt Nam mùa 2 với tên gọi Chơi Là Chạy đã chính thức phát sóng tập đầu tiên. Đội hình 9 thành viên bao gồm: Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Trường Giang, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Liêm Bỉnh Phát, Jack, Karik và Ngô Kiến Huy. 

Sau nhiều đồn đoán bị loại khỏi dàn cast năm nay, Jack vẫn chính thức xuất hiện trong tập 1. Điều này khiến khán giả vô cùng bức xúc cho rằng nhà sản xuất đang thách thức dư luận, bất chấp giữ lại Jack dù nam ca sĩ vướng bê bối đời tư "chơi xong chạy", rũ bỏ trách nhiệm làm cha. 

Bên cạnh đó, phản ứng của khán giả vẫn không quá mặn mà với mùa 2 Running Man Việt Nam. Đặc biệt, Thúy Ngân hay Trường Giang cũng gây ra không ít trái chiều ngay từ khi xác nhận tham gia chương trình.

Ở tập 1, cư dân mạng nhận xét Thúy Ngân quá nhạt, chơi xé bảng tên thì xin xỏ đối thủ nhường nhịn vì "em là con gái". Trường Giang cũng bị "ném đá" khi được cho là không phù hợp với các chương trình vận động như Running Man. Đội hình cũ như Lan Ngọc, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát lại chiếm được nhiều cảm tình hơn. 

Một số bình luận phản ứng từ phía cư dân mạng về tập 1 của Running Man Việt Nam mùa 2:

- "Thiệt ra trước khi nổ phốt công bố cast đã không muốn coi rồi, kiểu Running Man đối với mình là một đội hình chời ít nhất là 4, 5 mùa giống bản Trung hoặc là cỡ mấy trăm tập giống bản Hàn rồi mới thay đổi thành viên. Còn đây người ta chưa kịp yêu thích show mà đã đổi thành viên rồi". 

- "Chương trình cố đấm ăn xôi thế này chỉ khổ dàn cast còn lại thôi. Mong lần này bị tẩy chay triệt để để chương trình thấy rõ hậu quả". 

- "Pháp luật là đạo đức tối thiểu, đạo đức là pháp luật tối đa. Jack không vi phạm pháp luật nhưng vi phạm đạo đức thì vẫn xứng đáng bị tẩy chay". 

- "Cái chương trình này là đang muốn coi thường khán giả đúng không? Nghĩ chúng tôi là đùa vui giỡn hay sao mà còn mời JACK tham gia vậy?".

- "Tẩy chay tới cùng chứ đừng kiểu hôm nay tẩy chay ngày mai tẩy trắng mợt lắm hiểu không, tới Lucas còn bị Keep Running đuổi không thương tiếc mà ekip bên mình coi thường khán giả quá trời". 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/running-man-viet-nam-mua-2-choi-la-chay-tap-1-full-thuy-ngan-bi-che-nhat-nheo-jack-van-xuat-hien-a188882.html