Full clip nghi ngáo đá chặt đứt lìa đầu người dân tại quận 7: Dân tình đua nhau 'xin link'

Tối 26/9, trên mạng xã hội xôn xao thông tin một nam thanh niên nghi bị ngáo đá đã chặt đứt lìa đầu người tại Quận 7, TP. HCM.

Trong thời gian nhiều địa bàn trên thành phố Hồ Chí Minh vẫn chấp hành các quy định giãn cách, một vụ giết người dã man vừa được người dân đăng tải trên nhiều nền tảng mạng xã hội. 

Theo đó, một người dân chia sẻ một bức ảnh có đầu người bị đứt lìa ở ngoài cửa, phần thân được cho là vẫn còn nằm trong nhà. Bức ảnh được đăng cùng nội dung: "Quận 7 TP HCM ngáo đá chặt rớt đầu người dân. Còn 1 người có súng đang cố thủ. 

Nghe thấy bảo 1 người lạ vào nhà bạn trong hẻm chơi abcxyz (được cho là ma túy đá), sau đó chặt đầu ông này là chồng bà bán tạp hóa đầu hẻm sau đó chạy bỏ trốn. Còn bạn bên trong đang cố thủ".

Người đăng tải cho rằng do sau khi dùng thuốc cấm, một nam thanh niên đã không kiềm chế được hành vi nên đã giết người dã man. 

Ngay sau khi đoạn clip được phát tán, loạt từ khóa liên quan như "ngáo đá chém bay đầu người tại quận 7", "vụ chặt đầu người mới nhất tại quận 7", "thanh niên nghi ngáo đá chém đứt lìa đầu người dân tại quận 7", "quận 7, TP.HCM", "clip ngáo đá chặt đầu người", "ngáo đá chém đứt lìa đầu người"... đều lot top tìm kiếm trên nền tảng Google cũng như các trang mạng xã hội. Đồng thời, hàng loạt tài khoản đua nhau "xin full link clip ngáo đá chặt đứt đầu người", "xin link clip chặt đầu người", "link clip chặt đầu",... bất chấp có thể "bay nick" do nội dung có tính chất bạo lực. 

Clip nghi ngáo đá chặt lìa đầu người dân tại quận 7 mới nhất (Nguồn: FB)

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/full-clip-nghi-ngao-da-chat-dut-lia-dau-nguoi-dan-tai-quan-7-dan-tinh-dua-nhau-xin-link-a189155.html