Trước mộ phần Chí Tài, Việt Hương rùng mình hé lộ lý do đặc biệt phải đích thân đưa Phi Nhung về Mỹ

Lý do khiến Việt Hương phải trải qua 30 tiếng bay để đưa tro cốt Phi Nhung về với con gái khiến ai cũng nức nở.

Cuối cùng ước nguyện được nhìn mặt mẹ lần cuối của con gái Phi Nhung đã không được thực hiện. Sau khi hỏa thiêu, tro cốt nữ ca sỹ được đưa sang Mỹ với gia đình, tuy nhiên điều đặc biệt khiến nhiều người thắc mắc là ‘tại sao giữa mùa dịch bệnh Việt Hương phải đích thân đưa mẹ nuôi Hồ Văn Cường về quê mà không gửi bằng đường hàng không cho đơn giản?’

Vừa qua trong livestream ngày 10/10 đến viếng mộ cố nghệ sỹ Chí Tài Việt Hương đã ‘rùng mình’ hé lộ lý do đặc biệt này:

"Lúc trước, em là người lo quần áo, rồi đưa anh ra sân bay để anh đi về 1 mình. Em nghĩ anh là đàn ông nên anh sẽ đi 1 mình được, nên hôm nay em đưa Phi Nhung về. Phi Nhung là phụ nữ, mà phụ nữ đi 1 mình rất là tội. Với lại, Nhung là tro cốt nên em muốn đích thân đưa Phi Nhung về. Phi Nhung về rồi anh ơi, thứ 3 này sẽ làm tang lễ. Em nghĩ nếu anh còn sống thì anh cũng muốn em làm điều này. Hôm nay em đến đây, em thấy anh ở chỗ này rất sạch sẽ, sang trọng nên em cũng yên tâm rồi, mọi người hỏi anh rất nhiều. Vợ chồng em đến thắp cho anh cây nhang cho ấm áp nha anh".

Trước đó nữ danh hài cũng nghẹn ngào tiễn biệt bạn khi đã hoàn thành được nhiệm vụ, trên  trang cá nhân của mình cô có viết:

"Dạ! Vậy là sau chuyến bay gần 30 tiếng, cố ca sĩ Phi Nhung đã gặp được con gái và vòng tay yêu thương của gia đình. Việt Hương đã cùng Phi Nhung hoàn thành chuyến bay cuối cùng với rất nhiều tâm trạng và cảm xúc. Hai chị em đã từng đi với nhau lưu diễn khắp nơi để phục vụ khán giả trong và ngoài nước. Nhưng chuyến bay này là một trong những điều mà Việt Hương sẽ không bao giờ quên.

Bao ngày nay Việt Hương dặn lòng mình phải thật mạnh mẽ để lo lắng chu toàn cho Phi Nhung trọn vẹn. Nhưng hôm nay ôm người đồng nghiệp trong lòng, Việt Hương đã không còn kìm nén được cảm xúc của mình. Thương quá Nhung ơi! Khóc tiếc thương cho người nghệ sĩ được khán giả yêu mến, tiếc thương người phụ nữ với tấm lòng thiện nguyện luôn đong đầy".

Ngay tại sân bay, con gái Phi Nhung đã nức nở ôm chặt lấy Việt Hương cảm ơn và nhận tro cốt của mẹ. Vào ngày 12/10 tới đây, gia đình sẽ tổ chức lễ tang tại Mỹ cho nữ ca sỹ.

 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/truoc-mo-phan-chi-tai-viet-huong-rung-minh-he-lo-ly-do-dac-biet-phai-dich-than-dua-phi-nhung-ve-my-a189775.html