Hoài Phương đau đớn khi ngày sinh nhật vợ cũng là ngày tổ chức tang lễ cho mẹ nuôi Việt Hương

Sau khi đưa tro cốt Phi Nhung về Mỹ an toàn, nghệ sĩ Việt Hương vẫn ở lại Mỹ để tiếp tục lo hậu sự cho mẹ nuôi.

Rạng sáng ngày 15/10, nhạc sĩ Hoài Phương – chồng danh hài Việt Hương đã viết tâm thư nhắn nhủ, động viên vợ trên trang cá nhân: “Bây giờ bên Việt Nam đã bước sang ngày 15/10 là sinh nhật cô ấy rồi. Vì cô ấy không dùng Facebook cá nhân nên fan hâm mộ gửi lời chúc sinh nhật tới tấp vào Facebook của mình. Thế nhưng ngay lúc này cảm xúc lẫn lộn quá vì ngày hôm nay tại Mỹ cũng là ngày tổ chức tang lễ cho Má của nghệ sĩ Hoài Tâm, cũng là Má nuôi của Việt Hương.

 

Tang lễ của mẹ nuôi Việt Hương tại Mỹ.

Mấy hôm trước nghe tin má yếu quá, 2 đứa con nhắn má cố đợi chúng con về. Thế nhưng ngay trước khi lên máy bay là nhận được tin dữ, chúng con không kịp gặp mặt má lần cuối. Từ nay qua nhà, chúng con không còn thấy được má - cụ bà hiền lành đẹp lão, da dẻ hồng hào, mái tóc bạc phơ ngồi chơi crossword puzzle nữa rồi.

Nhưng chúng con cũng rất vui được biết má ra đi nhẹ nhàng thanh thản bên con cháu. Má yên tâm, chúng con sẽ luôn ở bên cạnh cậu con trai út cưng Hoài Tâm của má. Thôi để làm cho trọn đạo với Má rồi anh sẽ làm sinh nhật cho em sau nhé cô gái!”.

 

Nguyên văn chia sẻ của nhạc sĩ Hoài Phương.

 

Dưới bình luận, hầu hết khán giả đều không khỏi xót xa khi những ngày qua, nỗi đau đớn, mất mát liên tục ập đến với gia đình nghệ sĩ Việt Hương. Được biết, Hoài Phương thường được người hâm mộ ưu ái gọi tên “người chồng chiều vợ nhất năm”. Trên mạng xã hội, vợ chồng Việt Hương cũng thường xuyên chia sẻ lại những khoảnh khắc ấm áp, bình dị bên nhau. Từng bữa ăn đến giấc ngủ của Việt Hương đều do một tay nhạc sĩ Hoài Phương chăm lo.

 

Việt Hương ở lại Mỹ để lo chu toàn hậu sự cho mẹ nuôi.

 

Dù là trên sân khấu hay ngoài đời thực, mỗi hành trình nữ danh hài đi qua đều có sự đồng hành của người chồng ‘đầu gối tay ấp’. Trước đó, tối ngày 10/10 khi hay tin mẹ nuôi qua đời, Việt Hương đã đau xót đăng cáo phó thông báo tin buồn tới khán giả: “Xin phép làm phiền cảm xúc của cả nhà. Tin buồn của gia đình.

Mẹ của nghệ sĩ Hoài Tâm là mẹ nuôi duy nhất của Việt Hương đã tạ thế. Cùng tâm trạng này hôm nay mới chia sẻ với cả nhà, vì ngày mẹ mất là ngày Hương đưa tro cốt đồng nghiệp lên máy bay, nên nay bạn đã về nhà, Hương xin cáo phó mẹ! Kính mẹ, dưỡng nữ Nguyễn Việt Hương!”.

 

Nhiều nghệ sĩ Việt cũng đến chia buồn với gia đình nghệ sĩ Hoài Tâm.

 

Theo đó, lễ phát tang và cầu siêu cho bà Trần Hoàng Kiếm – mẹ của nghệ sĩ Hoài Tâm sẽ được tổ chức vào ngày 14/10. Sáng ngày 15/10 sẽ diễn ra lễ thăm viếng, 1 giờ 30 phút cùng ngày sẽ tiến hành di quan và an tang mẹ của nghệ sĩ Hoài Tâm.

 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/hoai-phuong-dau-don-khi-ngay-sinh-nhat-vo-cung-la-ngay-to-chuc-tang-le-cho-me-nuoi-viet-huong-a189969.html