Đồng hồ Orient nữ - Vẻ đẹp hoàn hảo trong từng thiết kế

Đồng hồ Orient nữ chính hãng góp phần tô điểm vẻ đẹp sang trọng và nữ tính của nhiều chị em hiện nay. Đây là sản phẩm đã tạo nên xu hướng thời thượng, khiến cho phái đẹp phải mê mẩn.

Ngày nay đồng hồ đeo tay không chỉ là một món đồ đơn giản chỉ để xem giờ, mà là một phụ kiện trang sức giúp các chị em tự tin hơn khi giao tiếp. Với những thiết kế đa dạng thì thương hiệu đồng hồ Orient nữ đã chinh phục khách hàng bởi mẫu mã đẹp mắt và hợp gu phong cách trên thị trường. Những điều sau đây sẽ giúp các bạn hiểu vì sao khách hàng nữ lại yêu thích đồng hồ orient đến vậy.

Tại sao nhóm khách hàng nữ cao cấp thích đồng hồ Orient nữ?

Orient là thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào. Thương hiệu không chỉ sản xuất nhiều dòng sản phẩm dành cho nam, mà còn có những thiết kế dành riêng cho nữ giới. Trong đó phải kể đến phân khúc khách hàng nữ cao cấp hết sức ưa chuộng dòng sản phẩm này.

Thiết kế với nhiều nét nữ tính và trang nhã

Đối với phụ nữ đồng hồ như món phụ kiện thời trang để thể hiện sự nữ tính và dịu dàng của mình. Vì thế cho nên không ít chị em phụ lựa chọn các mẫu đồng hồ có thương hiệu như Orient. Sản phẩm của Orient luôn thu hút được bởi các thiết kế vừa sang trọng, vừa trang nhã. Trong đó nổi bật là các dòng lộ cơ trái tim gây thương nhớ cho nhiều chị em.  

Phần dây đeo được thiết kế nhiều kiểu cách

Các mẫu đồng hồ dây đeo nữ không chỉ dừng lại đơn thuần là một khối kim loại, mà còn có rất nhiều kiểu cách khác nhau. Có thể kể đến như: kiểu dạng mắt xích, dây da vân cách điệu, màu sắc rực rỡ. Khác hẳn những tông màu dành cho nam giới, tạo nên một dấu ấn phong cách mà chỉ dành riêng cho nữ giới.

Nổi bật với bộ máy bền bỉ

Nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của các chị em. Orient đã cho ra đời nhiều loại đồng hồ với các bộ máy khác nhau. Nếu bạn thích phối hợp với nhiều phong cách và phụ kiện thì nên chọn các mẫu đồng hồ quartz. Nếu yêu thích sự cổ điển, thanh lịch thì hãy chọn cho mình mẫu đồng hồ cơ tự động. Những bộ máy này luôn hoạt động bền bỉ, với tuổi thọ cao và độ chính xác gần như hoàn hảo. Do vậy mà nữ giới có thể dễ dàng vận hành và sử dụng tiện lợi.

Giá cả ở mức trung bình

Phụ nữ được mệnh danh là “tay hòm chìa khóa” nắm tài chính và chi tiêu trong nhà. Vậy nên vô cùng nhạy cảm với giá cả. Hiểu được điều này Orient liên tục cho ra đời các dòng đồng hồ với mức giá trung bình, nhưng chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, đa dạng về thiết kế. Chính vì thế là tạo sự hài lòng cao đối với phái đẹp. Nhờ đó mà doanh thu không ngừng tăng lên.

Tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ Orient

Nhắc đến thương hiệu đồng hồ Orient thì đây chính là dòng đồng hồ nổi tiếng ở Nhật Bản được ra đời vào năm 1950. Sản phẩm đồng hồ đeo tay của thương hiệu này chủ yếu sử dụng chất liệu dây da và kim loại để chế tác. Cho nên có khả năng chống xước và chịu được va đập. Ngoài ra, còn có sự kết hợp của mặt kính sapphire và mặt kính khoáng để hoàn thiện sản phẩm của mình.

Hiện nay đối tượng mà đồng hồ Orient tập trung hướng đến đó là những người có thu nhập tầm trung, doanh nhân, nhân viên văn phòng...Nhờ việc xác định chính xác tệp khách hàng cũng như đa dạng phân khúc mà Orient luôn nằm trong top 3 các sản phẩm đồng hồ có doanh thu cao ở Nhật Bản.

Về các dòng sản phẩm của Orient nữ thì được chia thành 2 loại: đồng hồ cơ và đồng hồ pin. Các dòng này phân thành nhiều mẫu thiết kế nhỏ khác tạo sự phong phú cho khách hàng trong chọn lựa sản phẩm. 

Các mẫu đồng hồ của Orient được trang bị đầy đủ tính năng cơ bản và nhiều mẫu có thêm các tính năng nâng cao như: GPS, lịch vạn niên, đồng hồ bấm giờ...

Địa chỉ mua đồng hồ Orient nữ chính hãng

Đồng hồ Orient nữ chính hãng bạn có thể mua ở đâu, trong khi có rất nhiều cơ sở kém chất lượng mọc lên. Hãy yên tâm chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ phân phối và cung cấp đồng hồ chính hãng được nhiều người tin cậy đó là WatchStore.

Vì sao bạn nên lựa chọn địa chỉ WatchStore

Hệ thống cửa hàng

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline 24/7: 093.189.2222

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/dong-ho-orient-nu-ve-dep-hoan-hao-trong-tung-thiet-ke-a190773.html