Vượt qua nhiều ứng viên, Việt Hương lọt top 10 người người có sức ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội

Giữa hàng chục cái tên sao Vbiz đình đám, Việt Hương nổi bần bật giữ vị trí đỉnh chóp trong bảng xếp hạng.

Vừa qua trang Buzzmetrics (trang web chuyên về phân tích giá trị dữ liệu mạng xã hội và lắng nghe hành vi người dùng) đã công bố danh sách top 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội tháng 9/2021 với nhiều gương mặt đình đám như Quyền Linh, Trường Giang, Độ Mixi, cầu thủ Duy Mạnh, Ngô Kiến Huy, Thúy Ngân, Jun Phạm, Ninh Dương  Lan Ngọc. Tuy nhiên đáng chú ý hơn cả ở vị trí đầu bảng là Việt Hương. 

viet-huong-lot-top-10-nguoi-co-suc-anh-huong-mang-xa-hoi-1
Việt Hương đứng đầu bảng 'Người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội'

Theo bảng xếp hạng, Việt Hương có 1.309.325 bài viết và các bình luận liên quan mang đến năng lượng tích cực và có được nhiều người yêu thích, trong số đó lượt thảo luận lên tới 618.000 lượt, nhìn những con số này có thể thấy nữ danh hài đã nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Chưa dừng lại ở đó, Việt Hương còn là cái tên đứng đầu bảng xếp hạng 10 người có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội vào tháng 8/2021 vừa qua với hơn 1 triệu bài viết truyền cảm hứng và năng lượng tích cực.

viet-huong-lot-top-10-nguoi-co-suc-anh-huong-mang-xa-hoi-3
Tháng 8/2021, Việt Hương cũng giữ vị trí 'đỉnh chóp'

Có thể thấy trong suốt thời gian dịch bệnh vừa qua, vợ chồng Việt Hương đã năng nổ làm từ thiện giúp bà con trong khu vực cách ly, phong tỏa trên địa bàn, thậm chí mọi việc đều xuất phát từ tâm, có lần nữ danh hài từng thẳng thừng tuyên bố:

"Việt Hương không kêu gọi quyên góp tiền, kể cả nước ngoài. Việt Hương xin phép không nhận tiền, có nhiêu làm nhiêu. Trân trọng xin cảm ơn các nhà hảo tâm đã gửi gạo hay bất cứ nguyên liệu, thực phẩm, thuốc men... Xin theo dõi danh sách để biết quà tới những đâu”.

viet-huong-lot-top-10-nguoi-co-suc-anh-huong-mang-xa-hoi-2
Vợ chồng nữ danh hài tích cực làm từ thiện mùa dịch

Chính sự tận tâm và nhiệt huyết này của Việt Hương đã khiến nhiều người cảm kích và biết ơn.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/vuot-qua-nhieu-ung-vien-viet-huong-lot-top-10-nguoi-nguoi-co-suc-anh-huong-noi-bat-tren-mang-xa-hoi-a190806.html