Shawn Mendes thông báo chia tay Camila Cabello nhưng vẫn tiếp tục làm bạn

Thông tin cặp đôi vàng của làng giải trí US-UK Shawn Mendes và Camila Cabello đã đường ai nấy đi khiến dân tình không khỏi tiếc nuối

Mới đây, cả giới giải trí US-UK đã dậy sóng với thông báo chia tay của Shawn Mendes và Camila Cabello. Cụ thể, trên story cá nhân, nam ca sĩ Shawn Mendes đã viết:

"Các bạn, chúng tôi đã quyết định kết thúc mối quan hệ lãng mạn của mình nhưng tình yêu của chúng tôi dành cho nhau mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chúng tôi đánh giá cao sự ủng hộ của các bạn ngay từ đầu và tới bây giờ. Camila và Shawn”.

Thông tin trên đã khiến trái tim hàng triệu người hâm mộ tan vỡ. Trước đó, vào tháng 7 cặp đôi còn tổ chức kỷ niệm 2 năm yêu nhau đầy tình tứ. Mối tình của Shawn Mendes và Camila Cabello luôn khiến dân tình thổn thức bởi những khoảnh khắc đẹp đến ngưỡng mộ.

Cặp đôi công bố hẹn hò vào 7/2019
Cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ yêu thương

Cặp đôi công khai hẹn hò vào tháng 7/2019. Thời gian đầu, Shawn và Camila liên tục vướng phải ồn ào như hẹn hò giả, lợi dụng chuyện yêu đương để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên tình cảm chân thành của cặp đôi suốt 2 năm qua đã chứng minh tất cả những tin đồn đó đều là giả mạo. 

Khoảnh khắc đẹp khi Shawn và Camila còn bên nhau

Trả lời trước truyền thông, Camila Cabello đã thừa nhận: “Tôi đã mở lòng để đón nhận tình yêu. Tình yêu với tôi là điều vô cùng thiêng liêng và quý giá. Tôi không hiểu sao những người khác có thể chia sẻ về tình yêu của họ, nhưng tôi thì không. Điều tôi muốn là tận hưởng và dành trọn tình cảm cho nhau hơn là phô bày trước công chúng. Vì sao tôi không bao giờ kể về tình yêu ư? Đơn giản là tôi muốn bảo vệ tình yêu giữa tôi và anh ấy”.

Dù chia tay nhưng Shawn Mendes và Camila Cabello vẫn giữ sự tôn trọng và tình bạn tốt đẹp dành cho nhau. Người hâm mộ cầu chúc cặp đôi sẽ tìm được hạnh phúc cho riêng mình trong tương lai

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/shawn-mendes-thong-bao-chia-tay-camila-cabello-nhung-van-tiep-tuc-lam-ban-a192071.html